Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp quốc gia 2020 nhiều khả năng phải đá kín, không khán giả

Thứ Bảy 05/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Cúp quốc gia 2020 sẽ buộc phải đá kín từ vòng tứ kết sắp tới do các địa phương không đồng ý cho tổ chức trên sân khán giả.

Theo thông tin mới nhất, rất có thể giải đấu Cúp Quốc Gia 2020 sẽ buộc phải đá kín từ vòng tứ kết sắp tới do VPF vẫn chưa nhận được các văn bản hồi âm từ các CLB về việc đá trên sân có khán giả.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thì cho tới hết ngày 4/9, đơn vị này vẫn chưa nhận được các văn bản hồi âm của nhiều CLB tham dự tứ kết Cúp quốc gia 2020 về việc có được chính quyền địa phương đồng ý cho thi đấu hay không.

Cúp quốc gia 2020 có thể phải đá kín không khán giả hình ảnh
Cúp quốc gia 2020 có thể phải đá kín không khán giả

Chia sẻ với báo giới, một lãnh đạo VPF đã thừa nhận: “Chúng tôi vẫn đang đợi các CLB và sẽ sớm ban hành lịch thi đấu Cúp quốc gia ngay khi có thể”.

Điều này được cho là xuất phát từ những lo ngại về việc dịch Covid-19 có thể bùng phát trở lại, mặc dù trong những ngày gần đây, đã không có nhiều những ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng.

Trước đó, phía đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã khẳng định sẽ tổ chức trận đấu giữa HLHT và Than Quảng Ninh trong tình trạng không đón khán giả. Tuy nhiên đến ngày 3/9, địa phương này lại nhận được ý kiến tham mưu khác của Sở Y tế về việc không nên cho đá vì lo ngại dịch bệnh Covid-19.

Trong khi đó, các đội Viettel, Hà Nội cũng đã có công văn gửi VPF vào tối qua xác nhận thi đấu không khán giả. Ở trận đấu còn lại giữa đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu và CLB TP.HCM thì mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã có công văn ghi rõ: "Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đề nghị Công ty cổ phần bóng đá BR-VT tổ chức trận đấu theo hình thức không khán giả”.

Vì thế nếu không có gì thay đổi, vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X