Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp Quốc gia 2020: Hà Nội đá kín, trận TP.HCM mở cửa

Thứ Tư 09/09/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại dịch Covid-19 vẫn có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng, mới đây CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức kín trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 gặp đối thủ Cần Thơ tại sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối ngày 11/9 tới.

 

Trong thông báo vừa được phát đi trên trang facebook của mình, đội bóng Thủ đô cho biết: "Nhằm đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, trận đấu Tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways giữa CLB bóng đá Hà Nội  - CLB XSKT Cần Thơ có một số lưu ý sau: Trận đấu không khán giả; Người hâm mộ không tụ tập đông người xung quanh sân vận động Hàng Đẫy".

 

CLB Ha Noi ra thong bao da kin tran dau tai vong tu ket cup Quoc gia 2020
CLB Hà Nội ra thông báo đá kín trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020

Đây là điều cũng đã được dự đoán từ trước bởi mặc dù Việt Nam đã không có ca mắc mới trong cộng đồng trong những ngày gần đây song không vì thế mà các đội bóng xem nhẹ công tác an ninh, chống dịch Covid-19. 

Trong khi đó, CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu - đội bóng sẽ tổ chức trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp TP.HCM FC trên sân nhà của mình lại đưa ra thông báo sẽ mở cửa với người hâm mộ. 

Trang facebook của đội bóng này viết: "SVĐ Bà Rịa sẽ mở cửa để đón 5000 khán giả ở trận tứ kết Cúp Quốc gia. Vé bắt đầu được mở bán vào lúc 9:00 thứ 5, 10/9/2020 cho đến thời điểm diễn ra trận đấu".

BRVT cũng yêu cầu NHM bắt buộc phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang trong suốt trận đấu, giữ khoảng cách với người xung quanh để hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Các trận Hà Nội - Cần Thơ và BRVT - TP.HCM cũng là hai cặp đấu diễn ra vào chiều tối ngày thứ Sáu, 11/9. Hai cặp đấu còn lại giữa Hà Tĩnh - Quảng Ninh và Viettel - Bình Dương sẽ diễn ra sau đó một ngày. 

Cúp quốc gia 2020 nhiều khả năng phải đá kín, không khán giả
Nhiều khả năng Cúp quốc gia 2020 sẽ buộc phải đá kín từ vòng tứ kết sắp tới do các địa phương không đồng ý cho tổ chức trên sân khán giả.
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X