Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF ấn định ngày trở lại của Cúp Quốc gia 2020

Thứ Tư 26/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19 lần 2, các giải bóng đá Việt Nam cũng đã rục rịch trở lại. Và giải cúp Quốc gia 2020 dự kiến sẽ trở lại sớm nhất.

 

Sau đợt nghỉ dịch lần 2 do Covid-19, làng bóng đá Việt Nam cũng sắp sôi động trở lại. Và theo thông báo do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi đến các đội bóng, giải Cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại sớm nhất vào tháng 9 tới, theo lịch trình cụ thể như sau:

Các trận đấu thuộc Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 11-12/9 với các cặp đấu Bà Rịa Vũng Tàu – Tp.HCM (sân Bà Rịa), Viettel – Bình Dương (sân Hàng Đẫy), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Than Quảng Ninh (sân Hà Tĩnh) và Hà Nội – Cần Thơ (sân Hàng Đẫy).

Cúp Quốc gia 2020 ấn định ngày trở lại hình ảnh
Cúp Quốc gia 2020 dự kiến trở lại với loạt trận tứ kết vào các ngày 11-12/9

Sau khi 4 trận đấu của vòng tứ kết khép lại, các đội thắng sẽ bước tiếp vào vòng bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 16/9. 4 ngày sau đó, trận chung kết cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức được tổ chức.

Sau khi gửi thông báo, VPF sẽ chờ các đội bóng xác nhận việc có tổ chức được các trận đấu hay không sau khi đội bóng lấy ý kiến chỉ đạo từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của địa phương. Hạn chót là 17h00 ngày 3/9.

Lịch thi đấu chính thức sẽ được thông báo cụ thể sau khi các đội (xin ý kiến của cơ quan chức năng địa phương) xác nhận với VPF về công tác tổ chức trận đấu.

Cũng theo VPF, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương diễn ra các trận đấu mà ban tổ chức các sân sẽ cân nhắc có cho phép khán giả vào sân hay không. 

Với việc cúp QG được tổ chức, giải đấu V-League cũng sẽ trở lại ngay sau đó. Hiện tại giải đấu mới đi được một nửa chặng đường. Sau 11 vòng đấu, dẫn đầu trên BXH lúc này vẫn là CLB Sài Gòn với 23 điểm, xếp sau là Viettel, Quảng Ninh (cùng 19 điểm), Hà Nội (18 điểm), TP.HCM FC (17 điểm),…

Do các giải đấu dành cho ĐTQG là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 đều đã phải dời sang năm sau nên VPF cũng được giải tỏa áp lực về thời gian tổ chức trận đấu. Trước đó, giải V-League được xác định sẽ phải kết thúc sớm để ĐT Việt Nam có đủ thời gian hội quân chuẩn bị cho các chiến dịch lớn vào cuối năm.

Cúp Quốc gia 2020: Ai cản được CLB Hà Nội?
Với việc được chơi trên sân nhà nếu vào tới bán kết, có thể nói CLB Hà Nội đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua hướng tới chức vô địch Cúp Quốc gia năm nay.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X