Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu đá thử trước trận tứ kết cúp QG 2020

Thứ Năm 27/08/2020 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB TP.HCM và Vũng Tàu sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu ngay trước thềm màn đọ sức giữa hai đội ở tứ kết cúp QG 2020.

Trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu lần này, thầy trò HLV Chung Hae Soung đã quyết định sẽ thi đấu giao hữu với đội chủ nhà BRVT vào lúc 16h chiều nay (28/8).

Đây là điều khá đặc biệt bởi cũng trên sân Vũng Tàu vào ngày 11/9 tới đây sẽ diễn ra màn chạm trán giữa đội chủ nhà BRVT và các vị khách CLB TP.HCM trong khuôn khổ trận tứ kết cúp QG 2020.

CLB TPHCM và Vũng Tàu đá thử trước trận tứ kết cúp QG hình ảnh
CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đá giao hữu trước trận tứ kết cúp QG 2020

Hiện tại FIFA không cấm hai đội sắp chạm trán nhau thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên, hiếm có đội bóng nào lại lựa chọn đối thủ trực tiếp để đá giao hữu vì sợ lộ bài cũng như gặp chấn thương không cần thiết.

Chẳng hạn LĐBĐ Malaysia hồi tháng 7/2019 cũng đã phải hủy trận giao hữu dự kiến với đội tuyển UAE để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 sau khi nằm cùng bảng G với đối thủ này.

Điều này cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa TP.HCM và Vũng Tàu. CLB TP.HCM trong thời gian gần đây cũng thường xuyên xuống Vũng Tàu đá giao hữu. Họ thậm chí còn cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất này mượn quân để cạnh tranh tấm vé lên hạng.

Hồi đầu năm, CLB TP.HCM từng đá giao hữu hai trận với Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho V-League và AFC Cup 2020. Và cơ duyên lại khiến họ chạm mặt nhau trong trận tứ kết cúp QG 2020. Đội bóng trong cặp đấu này sẽ bước vào trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 16/9.

Công Phượng bịt kín mít theo CLB TP.HCM đi rèn quân
Tiền đạo Công Phượng đã sử dụng combo mũ, kính, khẩu trang khi cùng các cầu thủ TP.HCM tới Bà Rịa Vũng Tàu tập luyện.
CLB TP.HCM không hài lòng với án phạt của VFF dành cho trợ lý Yang
Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phản đối án phạt của VFF dành cho trợ lý ngôn ngữ của CLB TP.HCM, Yang Jae-mo.
Trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền quyết định nhân sự
HLV Chung Hae Seong đã lần đầu có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi trở lại làm HLV trưởng TP HCM.
HLV Chung Hae Soung nói gì về cặp sao triệu đô của CLB TP.HCM?
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về cặp tiền đạo mới của CLB TP.HCM. Ông đồng thời cũng tiết lộ thêm về những kế hoạch sắp tới với đội bóng này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X