Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: “Văn Quyết lập hattrick à?”

Thứ Tư 16/09/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục giành chiến thắng đậm trước đối thủ khó chơi TP HCM, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra ngạc nhiên về số bàn thắng mà Văn Quyết ghi được trong trận đấu này.

Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng TP HCM

Đè bẹp đội bóng đến từ phía Nam với tỷ số 5-1, Hà Nội ghi tên mình vào trận chung kết cúp Quốc gia và sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố là Viettel. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã dành lời ca ngợi với các học trò của mình:
“Quang Hải chơi tốt, lấy lại gần như 100% phong độ. Hải đã vượt qua áp lực để thi đấu tốt trong trận đấu này. Đặng Văn Tới bị đau ở vai, cần thời gian để kiểm tra kỹ hơn. Còn Thành Chung đá rất tốt, không chỉ hôm nay mà còn trong một thời gian dài.
 
Văn Quyết lập hattrick à? Quyết đang có phong độ rất cao.”

HLV Chu Đình Nghiêm Văn Quyết lập hattrick à hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng TP HCM


Nói về màn trình diễn và những cá nhân của CLB TP HCM, ông Nghiêm tiếp tục: “Công Phượng là cầu thủ giỏi, nhưng tôi không đánh giá cao vì một mình cậu ấy không thể làm gì. Quan trọng là phải có vệ tinh xung quanh.
Ngoại binh TP HCM hôm nay thi đấu không như kỳ vọng, chỉ đạt trình độ trung bình ở V-League, không quá xuất sắc.
 
Những phút đầu TP HCM thi đấu tốt, nhưng khi Hà Nội lấy lại thế trận thì đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Khi có bàn thắng thì thế trận khác nhiều. Nếu Phi Sơn ghi bàn trước, chúng tôi có thể thua đậm. Nhưng không thể nói trước bóng đá, hôm nay thắng mà mai thắng tiếp được.”
Chia sẻ về trận chung kết sắp tới với Viettel và nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch, HLV Hà Nội khẳng định: “Đây là vinh dự của Hà Nội vs Viettel, khó khăn cho cả 2 đội và cơ hội chia đều. Đội nào may mắn và tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng.”
 
HLV Chung Hae Seong: “Thua thảm Hà Nội, trách nhiệm thuộc về tôi”
Hành quân đến Hàng Đẫy và nhận kết quả 5-1 chung cuộc, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải dừng bước ở vòng bán kết Cúp Quốc gia.
CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Video tổng hợp: Hà Nội 5-1 TPHCM (Cúp quốc gia 2020)
Tại trận bán kết Cúp quốc gia 2020, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải đã chơi cực kỳ nổi bật khi trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 3 bàn khác giúp chủ nhà Hà...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X