Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin sốc về Neymar trước trận đại chiến với Barcelona

Thứ Năm 11/02/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil chỉ thi đấu trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu vừa kết thúc giữa Paris Saint-Germain và Caen.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào sáng nay (11/2) theo giờ Việt Nam, CLB PSG đã giành chiến thắng trước đối thủ chủ nhà Caen ở giải cúp Quốc gia Pháp 2020/21 với cách biệt tối thiểu 1-0.

Người ghi bàn duy nhất ở trận này lại là cầu thủ Moise Kean của Caen sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà ở phút thứ 49 của trận đấu.

PSG nhận tin sốc về Neymar  hình ảnh
Neymar vừa gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở cúp QG Pháp

Tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris cũng chẳng thể vui sau trận này khi mà chân sút chủ lực của họ, Neymar chỉ thi đấu trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

Theo đánh giá ban đầu, tiền đạo người Brazil đã gặp tổn thương ở đầu gối trái. Đây chắc chắn không phải một chấn thương nhẹ khi mà vẻ mặt của cựu sao Barca là khá nghiêm trọng.

Và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino, trong bối cảnh họ sắp phải tới làm khách trước Barca tại vòng knock-out UEFA Champions League (UCL) sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 17/02 tới, giờ VN.

Trong quá khứ, PSG từng không ít lần để mất Neymar ở những giai đoạn quan trọng của mùa giải vì lý do chấn thương. Còn nhớ ở mùa giải 2017/18, "Les Parisiens" từng mất Neymar ở 3 tháng cuối mùa giải do tiền đạo này bị gãy xương cổ chân, để rồi sau đó họ đã bị loại cay đắng ở đấu trường châu lục dưới tay Real Madrid.

Tới tháng 1/2019, điều tương tự lại diễn ra khi Neymar tiếp tục vắng mặt trong giai đoạn 'nước sôi lửa bỏng' của PSG, dẫn tới bi kịch bị MU đánh bại tại UCL.

Đồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và MbappeĐồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và Mbappe
Ander Herrera không quá quan tâm đến việc hợp đồng của Neymar và Kylian Mbappe với PSG dù gã khổng lồ của Ligue 1 mong muốn “trói chân” hai trụ cột với các...
Bóng đá Pháp đang cần Neymar hơn bao giờ hếtBóng đá Pháp đang cần Neymar hơn bao giờ hết
Thông tin Neymar ký hợp đồng mới, dài hạn với Paris Saint-Germain đến trong bối cảnh sự ổn định của Ligue 1 đang bị đặt dấu hỏi. Ban đầu, Neymar đến PSG để...
Neymar chính thức lên tiếng về tương laiNeymar chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X