Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đứt mạch ghi bàn 85 trận liên tiếp, gục ngay trước cửa thiên đường

Thứ Năm 28/10/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã tiến rất gần tới việc phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong thời gian dài nhất lịch sử, nhưng đã gục ngã khi chạm đến cột mốc 85 trận.

Bayern đứt mạch ghi bàn 85 trận liên tiếp

Chiến thắng 4-0 của Bayern Munich trước Hoffenheim cuối tuần qua là trận đấu thứ 85 liên tiếp chứng kiến đội bóng này ghi được bàn thắng. Đây là thành tích ghi bàn liên tiếp dài thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới. Bayern cũng mới chỉ vượt qua Sao Paulo, đội có 82 trận ghi bàn liên tiếp từ năm 1930-1933, trong thời gian gần đây.

Muller Lewandowski

Bayern đứt mạch ghi bàn 85 trận liên tiếp


Khoảng cách để Bayern chiếm lấy ngôi vị số 1 không còn xa. Họ chỉ cần ghi bàn thêm 11 trận đấu nữa để cân bằng thành tích của River Plate là nổ súng 96 trận liên tiếp từ năm 1936-1939.

Chỉ tiếc là Bayern đã bỏ lỡ cơ hội thiết lập kỷ lục có lẽ sẽ tồn tại hàng thập kỷ. Đoàn quân của Julian Nagelsmann đã không thể sút tung lưới Monchengladbach một lần nào ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức mới đây. Thậm chí, đội bóng xứ Bavaria còn phải nhận trận thua bẽ bàng với tỉ số 0-5 dù trong đội hình sở hữu nhiều hảo thủ.

Lần gần nhất Bayern không ghi được bàn thắng đã cách đây 2 năm rưỡi. Ở vòng đấu thứ 21 của mùa giải 2019/20, Bayern đã bị Leipzig cầm hòa với tỉ số 0-0. Kể từ đó, Bayern tìm được đường vào khung thành đối phương trong mọi trận đấu, cho đến khi bị chặn đứng bởi Monchengladbach đêm qua.

Thất bại tủi hổ vừa qua cũng chứng kiến Bayern bị loại ở Cúp Quốc gia Đức ở vòng 1/16 trong 2 mùa giải liên tiếp. Đây là lần đầu tiên Bayern để thua một trận đấu với cách biệt 5 bàn kể từ khi bị Fortuna Dusseldorf vùi dập với tỉ số 7-1 ở Bundesliga năm 1978. Lần gần nhất Bayern thủng lưới 5 bàn là vào tháng 11/2019. Họ thua Eintracht Frankfurt với tỉ số 1-5 và HLV Niko Kovac bị sa thải ngay sau đó.

Bayern Munich thua không tưởng ... 0-5 ở Cúp quốc gia ĐứcBayern Munich thua không tưởng ... 0-5 ở Cúp quốc gia Đức
Trận đấu ở vòng 2 cúp quốc gia Đức giữa Gladbach vs Bayern Munich đã trở thành nỗi nhục đối với đội bóng xứ Bavaria, khi họ nhận thất bại tan nát 0-5 và sớm...
Điểm tin bóng đá tối 27/10: Lộ diện cầu thủ sẽ cùng HLV Conte tới MUĐiểm tin bóng đá tối 27/10: Lộ diện cầu thủ sẽ cùng HLV Conte tới MU
HLV Conte sẽ mang cầu thủ nào về Old Trafford, Liverpool nhắm sao Bayern, Arsenal nhắm máy quét hàng đầu La Liga,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Rudiger đến Bayern MunichThomas Tuchel lên tiếng về khả năng Rudiger đến Bayern Munich
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã đề cập đến khả năng trung vệ Antonio Rudiger ký hợp đồng với Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Leverkusen vs Dusseldorf (01h45 ngày 4/4): Thẳng tiến vào chung kết

Nhận định Leverkusen vs Dusseldorf (01h45 ngày 4/4): Thẳng tiến vào chung kết

Nhận định Leverkusen vs Dusseldorf (01h45 ngày 4/4): Thẳng tiến vào chung kết

Bayer Leverkusen vẫn chưa phải nhận thất bại nào ở mùa giải năm nay. Được tiếp đón Fortuna Dusseldorf trên sân nhà BayArena, Leverkusen được kỳ vọng tiếp tục giành chiến thắng và đoạt vé vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Đức.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Stuttgart (02h45 ngày 7/2): Thư hùng đỉnh cao

Nhận định Bayer Leverkusen vs Stuttgart (02h45 ngày 7/2): Thư hùng đỉnh cao

Nhận định Bayer Leverkusen vs Stuttgart (02h45 ngày 7/2): Thư hùng đỉnh cao

Bayer Leverkusen của Xabi Alonso thực sự đang khiến cả châu Âu phải ngạc nhiên khi bất bại toàn bộ 29 trận đã đấu ở mùa giải này. Dù vậy, chuỗi bất bại này sẽ gặp phải thử thách lớn mang tên Stuttgart, đội đang đứng thứ 3 ở Bundesliga.

Xem thêm
top-arrow
X