Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà Vua

Chủ Nhật 18/04/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi cùng Barca đăng quang vô địch Cúp nhà Vua mùa giải 2020/21.
Lionel Messi đã lập được một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Bilbao để đăng quang vô địch Cúp nhà Vua. Và với thành tích này, Barca đã xô đổ 2 kỷ lục ở đấu trường Cúp nhà Vua. Cụ thể, Messi đã có được 10 bàn thắng ở các trận chung kết Cúp nhà Vua, vượt qua người nắm giữ kỷ lục trước đó là Telmo Zarra. Ngoài ra, Messi cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 119 năm ghi bàn ở 7 trận chung kết khác nhau của Cúp nhà Vua.

Messi

Messi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà Vua


Bên cạnh việc phá những kỷ lục ở chung kết Cúp nhà Vua, Messi cũng đã ghi được bàn thắng thứ 30 trên mọi đấu trường. Như vậy, siêu sao người Argentina đã đạt được cột mốc 30 bàn ở mùa giải thứ 13 liên tiếp.

“Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy đặc biệt khi trở thành đội trưởng của đội bóng này, nơi tôi đã gắn bó suốt cuộc đời. Đây là một chiếc cúp đặc biệt bởi vì năm nay rất khác biệt. Nó là một năm chuyển giao với rất nhiều cầu thủ trẻ. Đội bóng của chúng tôi đang tiến bộ và giờ thì chúng tôi cũng đang chiến đấu ở La Liga nữa”.


Sau khi giải quyết xong đấu trường Cúp nhà Vua, sự tập trung của Barca sẽ hướng trở lại La Liga. Hiện giờ, họ đang góp mặt trong cuộc đua tam mã với Real Madrid và Atletico cho ngôi vô địch. Khoảng cách giữa các đội là vô cùng sít sao. Atletico dẫn đầu nhưng chỉ hơn Real 1 điểm và Barca 2 điểm.

Hủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBNHủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBN
Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi và đồng đội đã hạ gục đại diện của xứ Basque ở chung kết Copa del Rey (cúp nhà vua, tương đương với cúp quốc gia ở các...
Chủ tịch Barca khẳng định chắc nịch về tương lai của MessiChủ tịch Barca khẳng định chắc nịch về tương lai của Messi
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca và mọi thứ đang tiến triển tốt ở hậu trường.
Koeman: Ở Barca, mới thua 1 trận đã bị sa thải sao?Koeman: Ở Barca, mới thua 1 trận đã bị sa thải sao?
Ronald Koeman chọn cách không trả lời những câu hỏi mà ông cho là “lạ lùng” về tương lai của mình ở Barcelona trước trận chung kết cúp Nhà vua vào thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X