Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệt"

Chủ Nhật 18/04/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, M10 đã tỏ ra rất hài lòng với chiếc cúp vừa giành được cùng Barca tối ngày 17/4.

Với sức mạnh vượt trội của mình, CLB Barcelona vừa đè bẹp đối thủ Athletic Bilbao tới 4-0 trong trận chung kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha 2020/21 diễn ra vào tối 17/4.

Đây là trận đấu mà Messi và các đồng đội đã gặp không ít khó khăn trước lối đá phòng ngự khó chịu của đối phương. Phải tới hiệp 2, họ mới có được bàn mở tỷ số của Griezmann ở phút 60.   

Messi
Messi hài lòng với chiếc cúp nhà vua TBN cùng Barca.

Và từ đây, Blaugrana mới đá dễ hơn để rồi De Jong và Messi liên tiếp có những bàn thắng giúp đội nhà giành chức vô địch. 

Sau trận đấu này, M10 cho biết: "Tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả này bởi toàn đội xứng đáng có được điều đó. Trở thành thủ quân của Barcelona là một điều đặc biệt. Và nâng cúp vô địch trên cương vị này còn đặc biệt hơn.

Thực sự năm vừa rồi là một năm rất khó khăn với chúng tôi. Nhưng toàn đội đã thể hiện sự cố gắng để giành danh hiệu. Và giờ đây chúng tôi sẽ hướng tới chức vô địch La Liga. Đó là một giải đấu rất quan trọng".

Bên cạnh đó, M10 cũng cảm thấy tiếc nuối khi các CĐV Barca không được tận mắt chứng kiến danh hiệu vô địch mà đội nhà vừa giành được. 

Siêu sao sinh năm 1987 cho biết thêm: "Tiếc là chúng tôi không thể ăn mừng cùng với những CĐV của mình. Tình hình dịch bệnh khiến tất cả chúng ta phải sống chung, nên những khoảnh khắc này lại trống vắng CĐV thì quả thật đáng buồn. Nhưng bằng cách khác, thì người hâm mộ Barcelona cũng có thể tận hưởng được niềm vui chiến thắng của chúng tôi. 

Cúp nhà Vua luôn là giải đấu đặc biệt, giành chiến thắng và vô địch bao giờ cũng hết sức khó khăn. Với Athletic Bilbao, họ luôn là đối thủ duyên nợ của chúng tôi ở đấu trường này. Vì vậy, đánh bại họ quả là không dễ, chúng tôi phải hết sức kiên nhẫn và chờ cơ hội để khuất phục đối thủ trong hiệp 2 khi đã xuống sức”.

Messi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà VuaMessi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà Vua
Lionel Messi đã xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi cùng Barca đăng quang vô địch Cúp nhà Vua mùa giải 2020/21.

Về phần mình, HLV Koeman cũng mong muốn M10 sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng cho Barca sau mùa hè năm nay.

"Chẳng ai biết điều gì về tương lai của Messi ngoài chính cậu ấy. Như chủ tịch Joan Laporta đã chia sẻ, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại CLB trong nhiều năm nữa, bởi trong trận chung kết vừa qua, Messi đã thể hiện mình vẫn là người giỏi nhất thế giới.

Với thắng lợi vừa rồi, thầy trò HLV Koeman đã giúp Barca có lần thứ 31 nâng cao danh hiệu Cup Nhà Vua TBN, cũng là lần thứ sáu trong 10 năm gần nhất. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X