Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với Messi

Chủ Nhật 18/04/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Messi có khả năng rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này, các cầu thủ trong đội đã xếp hàng để chụp ảnh với siêu sao người Argentina sau chức vô địch Cúp nhà Vua vừa qua.
Barca đã giành được chức vô địch Cúp nhà Vua vô cùng xứng đáng. Athletic Bilbao phòng ngự khó chịu và khiến Barca tịt ngòi trong 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian từ phút 60 đến 72, Los Blaugrana đã ghi một mạch 4 bàn thắng nhờ công của Griezmann, De Jong và cú đúp của Messi.

Messi đã có một trận đấu thực sự chói sáng. Ở bàn thắng thứ 3, ngôi sao người Argentina đã tạo ra một tình huống đi bóng phi thường từ vạch giữa sân. Sự xuất sắc của Messi giúp anh xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu và chạm cột mốc 30 bàn thắng ở mùa giải thứ 13 liên tiếp.

Video cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh cùng Messi:
video


Những màn trình diễn ma thuật của Messi là điều khiến không chỉ các CĐV mà cả đồng đội cũng thần tượng anh. Điều đó được thể hiện rõ ràng hơn cả khi Messi phải nán lại khá lâu bên cạnh chiếc cúp vô địch để các đồng đội chụp ảnh chung.

Như video cho thấy có rất nhiều đồng đội trẻ mong muốn được chụp hình cùng Messi. Có thể thấy những cái tên nổi bật trong đội như Trincao, Riqui Puig, Ansu Fati, De Jong hay Sergino Dest xếp hàng dài để có được một bức ảnh với Messi bên cạnh chiếc cúp. “Lão tướng” Miralem Pjanic cũng không bỏ qua dịp này để có bức ảnh kỷ niệm với thần tượng Messi. Phông nền có chữ REY (nghĩa là Vua) ở đằng sau lại càng tăng thêm ý nghĩa cho những bức ảnh.

Tuy vậy, sự nổi tiếng của Messi có lẽ cũng khiến một vài đồng đội khác cảm thấy không mấy vui vẻ. Clement Lenglet phải chờ rất lâu để có thể chụp ảnh riêng với chiếc cúp do hàng CĐV của Messi quá dài. Trung vệ người Pháp chỉ biết đứng cười trừ ngượng ngùng khi máy quay hướng về phía anh.

Có những CĐV đùa rằng chủ tịch Joan Laporta cũng nên có mặt trong đoàn xếp hàng đó với một bản hợp đồng, tranh thủ lúc tinh thần Messi còn hưng phấn để thuyết phục cầu thủ này ở lại. M10 chỉ còn 2 tháng hợp đồng và tương lai của anh vẫn chưa được định đoạt rõ ràng.

Messi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệtMessi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệt
Chia sẻ với giới truyền thông, M10 đã tỏ ra rất hài lòng với chiếc cúp vừa giành được cùng Barca tối ngày 17/4.
Messi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà VuaMessi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà Vua
Lionel Messi đã xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi cùng Barca đăng quang vô địch Cúp nhà Vua mùa giải 2020/21.
Hủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBNHủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBN
Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi và đồng đội đã hạ gục đại diện của xứ Basque ở chung kết Copa del Rey (cúp nhà vua, tương đương với cúp quốc gia ở các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X