Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video: Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA Cup

Zalo
Sadio Mane đã tới an ủi và động viên đồng hương Edouard Mendy bên phía Chelsea sau trận chung kết FA Cup.

Liverpool vượt qua Chelsea ở chung kết FA Cup sau loạt đấu penalty căng thẳng. Tsimikas là "người hùng" của The Kop khi thực hiện thành công quả phạt đền quyết định giúp Liverpool đoạt danh hiệu FA Cup đầu tiên dưới triều đại Jurgen Klopp.

Sau quả đá phạt 11m thành công của Tsimikas, cầu thủ Liverpool vỡ òa cảm xúc và cùng nhau ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Trong khung gỗ, thủ môn Mendy bất lực nhìn đội bóng của mình thêm một lần thất bại trước The Kop trong trận chung kết ở mùa giải năm nay.

Khi các cầu thủ Liverpool đang tận hưởng niềm hạnh phúc với chức vô địch, Sadio Mane đã chạy lại chỗ của Edouard Mendy để an ủi, động viên người đồng hương. Tiền đạo số 10 của Liverpool đã gửi lời an ủi tới Mendy sau đó mới ra ăn mừng với đồng đội cùng HLV Klopp.

Video Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA Cup hình ảnh
Cú đá penalty của Mane bị Mendy truy cản

Còn nhớ, trong loạt sút penalty, Mendy chính là người truy cản thành công cú đá của Mane. Nếu không nhờ Alisson Becker xuất sắc cản phá cú đá của Mason Mount, rất có thể Mane đã trở thành "tội đồ" bên phía Liverpool.

Sau khi đoạn video giữa Mendy và Mane được tài khoản Twitter Chetan Pathak đăng tải, đã có rất nhiều lời ngợi khen dành cho hành động đẹp của Mane. Không chỉ gây ấn tượng bởi chuyên môn mà thái độ cùng tinh thần thi đấu trong và ngoài sân cỏ của Mane là một trong những phẩm chất đáng quý của cầu thủ sinh năm 1992.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X