Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm hài hước của Chilwell trong bàn gỡ hụt

Chủ Nhật 16/05/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 88 của trận chung kết cúp FA, Chelsea đã có bàn gỡ hoà 1-1- do công của cầu thủ vào sân thay người Ben Chilwell, nhưng pha ghi bàn đã bị từ chối.

Biểu cảm hài hước của Chilwell trong bàn gỡ hụt

 
Trong những phút cuối cùng trên SVĐ Wembley, các CĐV Chelsea đã được phen ăn mừng với bàn thắng gỡ hoà của Ben Chilwell, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành Leicester. Hậu vệ người Anh đã ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới đội bóng cũ, nhưng cái kết khiến cả anh lẫn các đồng đội vỡ mộng.
 
Cụ thể, VAR đã vào cuộc và xác định cựu sao Leicester rơi vào thế việt vị, dù ranh giới là rất nhỏ. Không có bàn thắng, Chelsea ngậm ngùi nhìn cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Thomas Tuchel tan biến.
 
Ben Chilwell vs Leicester
Pha mừng hụt của Ben Chilwell và Olivier Giroud trước Leicester

Hình ảnh đáng buồn này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Rất nhiều trang cá nhân đã đăng tải biểu cảm của Chilwell cùng những dòng trạng thái hài hước: “Một câu chuyện rất đẹp, nhưng ngắn”, “đừng ăn mừng vội”, “bình tĩnh đi anh bạn”,…
 
Thất bại này khiến The Blues có sự chuẩn bị không thể tệ hơn trước màn tái đấu Leicester vào thứ Ba tới, xa hơn là trận đấu quan trọng nhất mùa giải – gặp Man City ở chung kết Champions League. Nhưng điều cũng đáng nói không kém, đó là các cầu thủ cũng nên tiết chế cảm xúc của mình trước khi ăn mừng – trong thời đại VAR lên ngôi – nếu không muốn trở thành trò cười trên mạng xã hội.

chilwell
Và đây là cái kết
 
Xem lại pha bóng VAR tước bàn thắng của Chelsea
video


Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Chiêm ngưỡng cú nã đại bác của ngôi sao tuổi Sửu TielemansChiêm ngưỡng cú nã đại bác của ngôi sao tuổi Sửu Tielemans
Trong văn hoá phương Đông, năm tuổi thường được xem như năm hạn, nhưng với Youri Tielemans thì điều đó không xảy ra.
Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VARNhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR
Người hùng Youri Tielemans đã gửi lời cảm ơn chân thành tới VAR sau khi Leicester thoát khỏi bàn thua phút chót trước Chelsea nhờ trọng tài video phát hiện...
Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắngBrendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X