Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek được bảo vệ sau màn trình diễn nhạt nhòa ở FA Cup

Thứ Tư 10/02/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã có những lời động viên tới Donny Van de Beek sau màn trình diễn nhạt nhòa của cậu học trò ở vòng 5 FA Cup.

Ở màn chạm trán với West Ham tại vòng 5 FA Cup vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải điền tên Donny Van de Beek vào đội hình xuất phát trong bối cảnh Paul Pogba dính chấn thương.

Bản hợp đồng mùa hè 2020 của MU dù được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, song đã không thể đáp ứng sự kỳ vọng của BHL và fan Quỷ đỏ trong trận đấu vừa qua.

Van de Beek được HLV Solskjaer bảo vệ hình ảnh
Van de Beek được HLV Solskjaer bảo vệ sau màn trình diễn nhạt nhòa ở vòng 5 FA Cup.

Các số liệu thống kê chỉ ra, Donny Van de Beek chỉ sở hữu vỏn vẹn 45 pha chạm bóng, tung ra số đường chuyền đạt độ chính xác 84% và không tạo ra bất kỳ cú sút trúng đích hay cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ. Trước màn trình diễn tệ hại này, HLV Solsa quyết định rút Van de Beek ở phút 72 để trao cơ hội cho Bruno Fernandes.

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Na Uy vẫn gửi lời động viên tới cậu học trò. Ông nói: "Tôi nghĩ trong hiệp một, cả đội và Donny đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã tạo được thế trận và không gian tốt. Và cậu ấy cũng đã góp phần để thực hiện điều đó.

Donny chơi bóng một cách gọn gàng và có một số cơ hội. Sang hiệp hai, toàn đội đã xuống sức một chút và chúng tôi nghĩ sẽ cần tạo ra một vài thay đổi".

Bên cạnh Van de Beek, HLV Solskjaer đã dành thời gian trong cuộc họp báo để khen ngợi thủ môn Dean Henderson và Mason Greenwood.

Ông nói tiếp: “Mason đã làm rất tốt khi được ra sân ở 3 trận gần đây. Tôi luôn muốn Henderson giữ được sự điềm tĩnh trong thi đấu và phần lớn thời gian mọi chuyện diễn ra theo cách đó.

Hôm nay cậu ấy đã giữ sạch lưới. Để giữ sự tập trung, ánh mắt của bạn sẽ luôn phải dõi theo trái bóng và sẵn sàng cản phá những cú sút bất ngờ. Hy vọng là cậu ấy sẽ tiếp tục làm tốt trong tương lai".

Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...
Sát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phútSát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phút
Quả thực không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 FA Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X