Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết

Thứ Hai 18/04/2022 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng Palace

“Rất vui khi được trở lại một lần nữa” – Thomas Tuchel hồ hởi sau trận thắng Crystal Palace. “Tôi không thể vui và tự hào hơn vì đây là một giải đấu lớn. Chúng tôi đã sẵn sàng.

Chelsea đã thua một trận chung kết và đã cống hiến toàn bộ ở trận đấu đó. So tài với Liverpool là một trận đấu lớn cho tới quả penalty cuối cùng. Chúng tôi không may khi nhận thất bại và tất nhiên, Chelsea muốn thay đổi ở trận chung kết tới”.

Thomas Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết hình ảnh
Thomas Tuchel trong chiến thắng trước Crystal Palace

Đánh bại Crystal Palace bằng 2 bàn thắng của Loftus-Cheek và Mason Mount, Chelsea đã ghi tên mình trong trận chung kết thứ 2 của mùa giải và một lần nữa chạm trán Liverpool. Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Tuchel cho biết: “Không dễ khi chơi 3 trận liên tiếp ở 3 giải đấu khác nhau. Mọi thứ không dễ dàng và đều là những trận cầu quyết liệt.

Chúng tôi là đội bóng thi đấu nhiều nhất ở châu Âu, tôi nghĩ như vậy. Đó là thử thách về mặt tinh thần với Chelsea. Chúng tôi đã thi đấu rất cẩn trọng và cố gắng kiểm soát trận đấu, ngăn chặn những pha phản công của đối thủ. Crystal Palace thay đổi hệ thống 2 lần, nhưng bạn không thể đánh mất sự tập trung dù chỉ là 1 phút”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X