Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tuyên bố sẽ "đánh bạc" với Kante và Kovacic trước Liverpool

Thứ Bảy 14/05/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận ông có thể đưa Kante và Kovacic ra sân ở trận chung kết FA Cup với Liverpool dù những cầu thủ này chưa bình phục chấn thương hoàn toàn.

Tuchel tuyên bố sẽ "đánh bạc" với Kante và Kovacic trước Liverpool

N'golo Kante và Mateo Kovacic là những cầu thủ bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trận chung kết FA Cup. Kante đã chấn thương được một thời gian trong khi Kovacic vừa bị đau sau một pha vào bóng mạnh của Daniel James ở trận gặp Leeds hôm giữa tuần.

Kante Kovacic

Tuchel tuyên bố sẽ "đánh bạc" với Kante và Kovacic trước Liverpool


Chia sẻ trước trận chung kết thứ 2 gặp Liverpool mùa này, HLV Tuchel hiểu rằng ông cần phải mạo hiểm hơn và thừa nhận có thể đưa cả 2 cậu học trò vào sân nếu như mọi chuyện tiến triển tốt đẹp ở buổi tập cuối cùng.

“Kante đang cố gắng. Cậu ấy đã cố gắng ở buổi tập của đội hôm thứ Năm, hy vọng sẽ không có phản ứng tệ. Đó là một buổi tập được giảm cường độ bởi vì chúng tôi phải di chuyển xa và mệt mỏi vì việc đi lại. Kante rất quyết tâm trở lại và hy vọng cậu ấy tập luyện với 100% sức lực để chúng tôi có thể đưa cậu ấy vào kế hoạch cho trận đấu tới. Điều đó sẽ rất quan trọng. Đây là thời điểm để mạo hiểm”.


Nói thêm về trường hợp của Kovacic, Tuchel cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng về trường hợp của Kovacic, một thông tin khá bất ngờ. Kovacic muốn thử và đội ngũ y tế đã bật đèn xanh để cậu ấy thử.

Lợi thế là dây chằng của cậu ấy đã rách từ vụ việc trước nên đây không phải chấn thương mới, chỉ là cậu ấy bị đau dữ dội. Cậu ấy cũng bị sưng to ở vết thương. Chúng tôi hy vọng thời gian là đủ để cậu ấy trở lại. Chúng tôi sẽ thử nghiệm trên sân tập và khi đó chúng tôi sẽ biết nhiều hơn về chấn thương của Kovacic”.


Joe Cole và Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết FA CupJoe Cole và Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup
Chelsea và Liverpool sẽ đọ sức trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, cả hai đội đều đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng này.
Chelsea nhận tin cực vui trước trận gặp LiverpoolChelsea nhận tin cực vui trước trận gặp Liverpool
Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic và Ngolo Kante trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool link xem chung kết FA Cup 2022 ở đâu ?Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool link xem chung kết FA Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool 22h45 hôm nay 14/5 chung kết FA Cup ở đâu, trực tuyến kết quả Cúp FA kênh sóng nào.
Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h45 ngày 14/5): Kết cục khó lườngNhận định Chelsea vs Liverpool (22h45 ngày 14/5): Kết cục khó lường
Chelsea nuôi khao khát phục thù rất lớn khi đã để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup hồi tháng Hai. Tuy vậy, kịch bản hai đội cầm hòa nhau rồi bước...
Chủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng nàyChủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng này
Todd Boehly đã tới thăm sân tập của Chelsea và HLV đội nữ The Blues cho rằng tỷ phú người Mỹ phù hợp một cách hoàn hảo với đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X