Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA Cup

Chủ Nhật 15/05/2022 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở trận chung kết FA Cup với Liverpool.

Tuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA Cup

Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vô cùng căng thẳng. 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ khép lại với tỉ số 0-0. Romelu Lukaku không thể khoan thủng được hàng thủ Liverpool và máy quay liên tục hướng về vị trí của Timo Werner trên ghế dự bị.

Timo Werner

Tuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA Cup


Tốc độ của Werner có thể giúp Chelsea có một cách tiếp cận khác trước hàng phòng ngự của Liverpool. Và khi mà đối thủ đã mệt mỏi, HLV Tuchel lại lựa chọn Hakim Ziyech, Loftus-Cheek và Ross Barkley thay vì Werner.

Chia sẻ sau trận đấu, Tuchel tiết lộ: “Werner bị chấn thương và không thoải mái trong lúc khởi động. Cậu ấy nói không thể thi đấu ở trận này”.

Kai Havertz cũng dính chấn thương bất ngờ trước trận. HLV Tuchel giải thích: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giúp cậu ấy khỏe mạnh để ra sân nhưng không được. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ phải vắng mặt. Kante chỉ tập luyện 1 buổi. Kovacic chơi với cái mắt mà tôi bất ngờ khi cậu ấy vẫn xỏ vừa chân vào giày”.


Dù Chelsea phải nhận phần thua ở chung kết FA Cup sau loạt luân lưu nhưng HLV Tuchel khẳng định ông không có điều gì tiếc nuối và rất tự hào về nỗ lực của các học trò.

“Cũng giống như trận chung kết Carabao Cup, tôi không tiếc nuối gì. Tôi nói với đội rằng tôi rất tự hào. Chúng tôi đã chơi 240 phút trước đội bóng có hàng công nguy hiểm nhất thế giới và kết quả là 0-0. Chúng tôi thua trên loạt luân lưu, chúng tôi thất vọng và buồn bã nhưng cũng tự hào bởi vì chúng tôi đã thể hiện mọi thứ cần thiết. Có những thời điểm tôi nghĩ trận đấu nghiêng về chúng tôi nhưng không may là tôi đã lầm”.


Klopp ngợi khen tinh thần cầu thủ Chelsea sau trận thắng cảm xúcKlopp ngợi khen tinh thần cầu thủ Chelsea sau trận thắng cảm xúc
Giành chiến thắng trước Chelsea trên chấm penalty cân não, Klopp đánh giá cao ý chí cũng như tinh thần chiến đấu của cầu thủ đối phương.
Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở WembleyMason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley
Mason Mount không có những ký ức tươi đẹp tại sân Wembley và anh mới đá hỏng quả luân lưu khiến Chelsea phải nhận thất bại ở trận chung kết FA Cup.
Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.
Chelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưuChelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưu
Liverpool và Chelsea đã cùng nhau biến trận chung kết FA Cup thành 1 trận chung kết Carabao Cup khác, nơi The Reds lên ngôi sau loạt đá luân lưu 11m nghẹt thở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X