Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel sẵn sàng đóng vai "kẻ xấu" ở chung kết FA Cup

Thứ Bảy 14/05/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuchel cho rằng sức hút của Jurgen Klopp sẽ khiến các fan hâm mộ trung lập ngả về phía Liverpool ở trận chung kết FA Cup. Nhưng ông sẵn sàng đóng vai kẻ xấu và phá hủy cuộc vui của The Kop ở trận đấu tới.

Tuchel sẵn sàng đóng vai "kẻ xấu" ở chung kết FA Cup

Chelsea sẽ có cơ hội phục thù Liverpool sau thất bại ở chung kết Carabao Cup hồi tháng Hai. Ở trận đấu đó, Chelsea mất danh hiệu vào tay Liverpool sau loạt penalty.

Kể từ sau trận đối đầu đó, Chelsea đã bị rơi vào khủng hoảng vì những án phạt mà chính phủ Anh dành cho Roman Abramovich. Tuy vậy, The Blues vẫn có những bước tiến mạnh mẽ trên sân cỏ và lọt vào trận chung kết FA Cup đầy xứng đáng.

Tuchel

Tuchel sẵn sàng đóng vai "kẻ xấu" ở chung kết FA Cup


Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, Tuchel nói: “Klopp là bậc thầy về việc trở thành kẻ yếu thế. Ông ấy có thể thuyết phục bạn cảm thấy Liverpool là đội cửa dưới trước Villarreal và Benfica. Ông ấy nói như thể là phép màu khi Liverpool có thể cầm hòa được những đối thủ này.

Klopp vẫn luôn như vậy. Đó là cách ông ấy tạo ra sự đồng cảm. Tôi không ghen tị về điều đó. Klopp là một con người tuyệt vời, vui tính, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Khi Klopp dẫn dắt Dortmund, cả nước Đức yêu mến Dortmund. Giờ ông ấy huấn luyện Liverpool và bạn có cảm giác cả quốc gia này yêu mến Liverpool.

Đó là một công lao lớn của Klopp và đó là những gì mà chúng tôi phải đối phó. Nhưng những thách thức thì luôn thú vị. Nếu chúng tôi bị xem là kẻ xấu ở trận đấu tới thì không vấn đề gì cả. Chúng tôi sẽ nhận vai trò đó. Chúng tôi không muốn có sự đồng cảm của mọi người ở trận đấu tới – chúng tôi muốn có chiếc cúp đó hơn”.


Khi được hỏi về cách chiến thắng Liverpool, Tuchel trả lời: “Họ vẫn để đối thủ có cơ hội. Chúng tôi có những cơ hội tốt ở trận chung kết Carabao Cup. Đó là cách tiếp cận của họ.

Liverpool là đội khiến các tiền đạo đối phương việt vị nhiều nhất. Họ đẩy cao hàng phòng ngự vì luôn tạo ra được áp lực khi đối thủ có bóng. Rất khó để khai thác những khoảng trống bởi vì bạn cần canh thời điểm một cách hoàn hảo. Nhưng bạn vẫn có thể tìm ra giải pháp nếu có một ngày thi đấu hoàn hảo”.


Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì LiverpoolWerner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.
Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương laiLukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.
Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học việnDàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện
Dù đã đổi chủ nhưng các án phạt của Chelsea chưa được gỡ bỏ nên CLB không thể mua vé cho tất cả cầu thủ của đội đến sân xem trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X