Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói gì sau chiến thắng của Chelsea ở FA Cup?

Chủ Nhật 20/03/2022 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel ngợi khen tinh thần của cầu thủ Chelsea trong thời gian khó khăn vừa qua.

 Tuchel "Cầu thủ Chelsea có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ"


Chelsea hành quân tới sân của Middlesbrough với không ít khó khăn khách quan và chủ quan. Trước đó, BTC FA Cup đã ban hành lệnh cấm CĐV Chelsea mua vé vào sân cổ vũ đội bóng của mình. 

Tuy vậy, những khó khăn ấy là chưa đủ để khiến Chelsea chùn bước. Kể từ khi lãnh đạo CLB bị ảnh hưởng bởi những quyết định từ Chính phủ Anh, Tuchel và học trò đã giành chiến thắng trong 6 trận liên tiếp và không có dấu hiệu gì cho thấy The Blues sẽ dừng chuỗi trận thắng của mình.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Tuchel chia sẻ: "Trước hết, tôi mong CLB sớm tìm được một vị chủ tịch mới. Chúng tôi luôn cần biết kế hoạch và người nắm giữ kế hoạch cho Chelsea trong thời gian tới.
Mount vs Lukaku kết hợp tạo ra bàn mở tỷ số
Chelsea dễ dàng đánh bại Boro
Tôi rất ngưỡng mộ khả năng tập trung của học trò. Đây thật sự là điều rất tốt vì nếu bạn có tài năng, bạn cũngcó trách nhiệm phải thể hiện được năng lực đó.

Một lần nữa ở trận đấu này, chúng tôi đã thể hiện được điều đó. Ngay từ đầu trận, cả đội đã rất tập trung và nghiêm túc. Chelsea đã cho thấy năng lực ở những giờ phút quyết định và ghi được hai bàn thắng mang về chiến thắng rất xứng đáng cho Chelsea. 

Cầu thủ Chelsea có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ khi bộc lộ tính kỷ luật và hoàn thành tốt đấu pháp chiến thuật mà tôi đề ra. Đó đều là những cầu thủ đáng tin cậy với chất lượng thi đấu của từng cá nhân luôn ở mức cao.
Ziyech ấn định chiến thắng 2-0
Ziyech ấn định chiến thắng 2-0
Thời gian vừa qua là những ngày tháng gian khổ với Chelsea nhưng là một tập thể, chúng tôi chỉ có thể tập trung vào thi đấu và mang về thắng lợi. Để làm được điều đó, Chelsea phải có khát khao chiến thắng cháy bỏng ở mọi trận đấu, mọi giải đấu."

Có thể thấy Chelsea luôn tiến khá sâu ở những giải đấu mà đội bóng này tham dự. Trước đó, thầy trò Tuchel lọt vào chung kết Carabao cup và ghi tên mình ở tứ kết Champions League. Tại Premier League, Chelsea vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 3 với cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X