Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel giải thích lí do để Lukaku dự bị

Thứ Hai 18/04/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea chia sẻ lí do ông để Lulaku trên ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.

Lukaku không đủ thể trạng thi đấu

Tiền đạo người Bỉ ngồi dự bị trong trận bán kết FA Cup với Crystal Palace và chỉ được vào sân ở phút 77. Thay vì ghi bàn khi được trao cơ hội, Lukaku tiếp tục "tấu hài" khi có pha bỏ lỡ khó tin ở những phút cuối trận.

Khi được hỏi về quyết định để Lukaku dự bị, HLV Tuchel cho hay: "Lukaku không đủ thể trạng thi đấu trong trận gặp Palace, cậu ấy cũng không đủ thể trạng để thi đấu ở cường độ cao như ở trận đấu với Palace, đơn giản là vậy. Lukaku gặp chấn thương, đã phải ngồi ngoài một thời gian và điều này ảnh hưởng tới cảm giác thi đấu của cậu ấy."

Nhận xét về tình hình của Lukaku hiện tại, cựu sao Chelsea, Joe Cole cho hay: "Cậu ấy (Lukaku) còn sáu tuần để cứu vãn sự nghiệp tại Chelsea, nếu cậu ấy muốn. Hãy nhìn vào Timo Werner đi, đó là tấm gương không bỏ cuộc, khi Werner không ghi bàn, cậu ấy vẫn đóng góp cho đội óng ở những cách khác nhau.

Lukaku cũng vậy, cậu ấy đủ sức làm trung tâm của những đợt lên bóng, đáng tiếc là cậu ấy luôn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để rồi nuối tiếc khi hoàn toàn có thể làm tốt hơn."

Lukaku
Lukaku bỏ lỡ cơ hội trước Palace

Đồng quan điểm với Joe Cole, Roy Keane chia sẻ: "Lukaku phải thay đổi, đây là câu chuyện của cá nhân cầu thủ và nó cũng phụ thuộc vào việc Lukaku muốn cứu vãn sự nghiệp của mình tại Chelsea như thế nào nữa. Thử thhác càng lớn với Lukaku khi cậu ấy phải thi đấu với sự tự tin gần như chạm đáy."

Kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea, Lukaku chưa bao giờ thể hiện phong độ tốt nhất của mình. Thậm chí cầu thủ người Bỉ còn bị chê là bản hợp đồng hớ với The Blues. Trong trận gặp Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League, chân sút sinh năm 1993 cũng có pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Kai Havertz bị chỉ trích vì ăn vạKai Havertz bị chỉ trích vì ăn vạ
Ăn vạ lộ liễu, Kai Havertz nhận về nhiều lời chỉ trích, thậm chí còn bị chê là đáng bị thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X