Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel cạn lời về bàn thắng của Leicester

Chủ Nhật 16/05/2021 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua The Foxes trong trận chung kết cúp FA, HLV Thomas Tuchel đã mất danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea.

Tuchel chia sẻ sau trận thua Leicester


Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng The Blues không thể lên ngôi vô địch cúp FA với thất bại tối thiểu trước Leicester City. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Youri Tielemans với cú sút xa không thể cản phá. Nhưng trước đó, tranh cãi đã nổ ra khi một cầu thủ của Leicester dường như để bóng chạm tay,
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Hôm nay, Leicester đã có bàn thắng nhưng tôi không thể đánh giá họ có để bóng chạm tay hay không. Tôi không biết vì tôi không thấy. Tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận hay ý kiến nào. Tôi không biết nó có hợp lệ hay không.

Trợ lý của tôi đã quan sát lại trên băng ghi hình và khẳng định đó là tình huống chạm tay. Các cầu thủ của tôi cũng nói điều tương tự. Nhưng đây đã là lần thứ 2 một pha bóng gây tranh cãi như vậy xuất hiện, trước đó là với Arsenal, và VAR đều không giải quyết gì.

HLV Thomas Tuchel cạn lời về bàn thắng của Leicester hình ảnh
HLV Thomas Tuchel đánh mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea

Chúng tôi thất vọng với kết quả này, nhưng tôi không giận dữ với màn trình diễn của các chàng trai. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi đủ tốt để có thể giành chiến thắng, chỉ là chúng tôi kém may mà thôi.

Về mặt phòng ngự, chúng tôi đã ngăn chặn tốt Vardy và Iheanachi. Tôi hạnh phúc với sự thể hiện của các cầu thủ ở tuyến dưới. Là một HLV, tôi sẽ không đánh giá phong độ dựa trên kết quả. Nhưng giờ trận đấu đã xong, chúng tôi chẳng còn gì để làm nữa. Toàn đội cần tập trung vào phong độ và cải thiện trong những trận đấu tiếp theo.

Chẳng có một cầu thủ nào chưa từng trải qua thất bại. Giờ là lúc đứng dậy và chứng tỏ tinh thần đúng đắn vào thứ Ba tới (Chelsea gặp lại Leicester ở Premier League). Chúng tôi đã đánh mất danh hiệu này và rất buồn, nhưng toàn đội còn những giải đấu khác.”
 
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Chiêm ngưỡng cú nã đại bác của ngôi sao tuổi Sửu TielemansChiêm ngưỡng cú nã đại bác của ngôi sao tuổi Sửu Tielemans
Trong văn hoá phương Đông, năm tuổi thường được xem như năm hạn, nhưng với Youri Tielemans thì điều đó không xảy ra.
Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắngBrendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.
Kasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng độiKasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng đội
Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester vô địch cúp FA, nhưng trước đó thủ thành Kasper Schmeichel còn không dám vui quá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X