Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi liền 6 trận, Lukaku vẫn được bảo vệ

Chủ Nhật 06/02/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Arno Michels thừa nhận rất khó để Lukaku ghi bàn vào thời điểm này sau khi cầu thủ người Bỉ tịt ngòi trước Plymouth ở vòng 4 FA Cup.

Tịt ngòi liền 6 trận, Lukaku vẫn được bảo vệ

Lukaku có 2 cú sút trúng đích ở trận đấu với Plymouth tại vòng 4 FA Cup. Dù vậy, anh không có được bàn thắng nào còn Chelsea phải vất vả đánh bại đội hạng 3 Anh với tỉ số 2-1 sau giờ nghỉ.

Lukaku bây giờ đã trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn cho Chelsea. Nhưng Michels cho rằng tiền đạo người Bỉ chỉ thiếu may mắn vào lúc này.
Lukaku

Tịt ngòi liền 6 trận, Lukaku vẫn được bảo vệ


Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, trợ lý HLV Arno Michels cho biết: “Với Lukaku, có thể bây giờ hơi khó để cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy làm việc nỗ lực vì đội, chạm bóng nhiều, nhưng lại thiếu may mắn vào hôm nay.

Chúng tôi cố gắng đưa cậu ấy ra sân, trao cho cậu ấy cơ hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm vậy bởi vì Lukaku là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy là một tiền đạo nên cần sự tin tưởng ở những thời điểm mà cậu ấy không ghi bàn”.


Mason Mount bị thay ra ở hiệp 1 của hiệp phụ. Và Michels xác nhận cầu thủ này đã dính chấn thương. Khi được hỏi liệu chấn thương này có khiến Moun bị loại khỏi đội hình tham dự Club World Cup hay không, Michels nói:

“Hy vọng là không, chúng ta sẽ chờ xem. Cậu ấy cảm thấy một chấn thương ở giờ nghỉ với cú sút trúng khung thành. Đó không phải là vấn đề mà cậu ấy gặp phải trong trận. Chỉ khi sút bóng thì cậu ấy mới cảm thấy đau và chúng tôi đã rút cậu ấy khỏi sân. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm. Hy vọng chấn thương này không quá tệ nhưng tôi không dám chắc tình hình ra sao”.


Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp Plymouth ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Chelsea dù để cho đối thủ tới từ giải hạng Ba bất ngờ ghi bàn trước vẫn giành được chiến thắng có thể nói là...
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệ
Với màn trình diễn không tốt trước Plymouth, bộ đôi Jorginho và Lukaku bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước PlymouthNhững điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Plymouth
Trận đấu Chelsea vs Plymouth ở vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X