Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner: “Hai đội hay nhất Anh vừa đá với nhau và chúng tôi thắng”

Chủ Nhật 18/04/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Man City tại bán kết cúp FA, tiền đạo Timo Werner đã mơ về danh hiệu cùng Chelsea.

Werner vui mừng sau thắng lợi

Toả sáng với pha kiến tạo giúp Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tiền đạo Timo Werner tiếp tục cho thấy sự cải thiện phong độ của mình, bất kể vẫn chưa lấy lại bản năng sát thủ. Chia sẻ trên BBC sau trận, chân sút người Đức cho rằng Chelsea là một trong hai đội bóng mạnh nhất xứ sở sương mù:
 
“Tôi nghĩ 2 CLB xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm này vừa đối đầu với nhau, đó luôn là trận đấu 50:50. Chúng tôi đã thắng vì làm tốt khâu phản công và có bàn thắng. Toàn đội cũng phòng ngự tốt, và tôi có thể nói đội bóng mạnh nhất đã giành chiến thắng.

Timo Werner chơi tốt trước Man City
Timo Werner chơi tốt trước Man City

Những trận đấu như thế này thì chiến thuật luôn đóng vai trò quan trọng, nhưng cuối cùng thì đẳng cấp cá nhân sẽ định đoạt trận đấu. Đó là lý do Chelsea giành thắng lợi. Cả 2 đội bóng đều có chiến thuật tốt, Man City có một HLV tuyệt vời, nhưng về mặt cá nhân thì chúng tôi hơn.

Đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời nếu chúng tôi giành danh hiệu. Chelsea sẽ chơi bán kết Champions League và chung kết FA. Chúng tôi sẽ tiếp tục phong độ này và cố gắng giành danh hiệu.

Thật tuyệt khi được chơi tại SVĐ Wembley trong trận chung kết. Đó là một nơi tuyệt đẹp. Tôi đã từng có cơ hội được thi đấu dưới sự chứng kiến của 90 nghìn khán giả trong màu áo ĐT Đức, và hy vọng sẽ có nhiều CĐV trở lại SVĐ.

Tôi đang có nhiều kiến tạo hơn số bàn thắng, đó là một điều bất thường so với những năm trước. Nhưng miễn là tôi có thể giúp được toàn đội, mọi thứ đều OK. Thật tuyệt khi có đường kiến tạo cho Hakim.”

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man City
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man City

Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)
Đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Chelsea, Man City đã phải dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa giấc mộng ăn 4 của...
Tuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man CityTuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man City
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.
HLV Pep Guardiola tiết lộ chấn thương của De BruyneHLV Pep Guardiola tiết lộ chấn thương của De Bruyne
HLV Pep Guardiola phát biểu sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ông đã giải thích lý do Man City để thua tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X