Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn

Thứ Ba 11/01/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard cho rằng các CĐV Man United ở Old Trafford khá im lặng và hầu như không gây cho ông áp lực gì.

Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn

Steven Gerrard làm khách ở Old Trafford trên cương vị HLV của Aston Villa. Là một huyền thoại của Liverpool, Gerrard bị các CĐV MU la ó theo mỗi bước di chuyển ngoài đường biên.

Nhưng sau trận đấu, Gerrard đã lên tiếng chế giễu độ ồn ào của các CĐV Man United và khẳng định anh đã từng đối mặt với những áp lực kinh khủng hơn thế.

Steven Gerrard

Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn


“Tôi thấy Old Trafford hôm nay khá yên tĩnh. Tôi đã từng ở những sân vận động ồn ào hơn thế này. Đây là một trận đấu cúp hay, một bầu không khí tốt. Nhưng những gì mà tôi vừa phải nhận thì chỉ là muỗi đốt inox”.

Aston Villa đã áp đảo Man United trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ chỉ thiếu may mắn nên không tìm được bàn gỡ trước MU.

Có một tình huống gây tranh cãi khi Danny Ings đưa bóng vào lưới MU trong hiệp 2 nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài Michael Oliver đã mất tổng cộng 3 phút 36 giây để từ chối bàn thắng này.

“Bạn mất bao lâu để quyết định tình huống đó?”, Gerrard trả lời khi được hỏi về bàn thắng bị từ chối của Aston Villa.

“Trọng tài mất 3 phút rưỡi để xử lý tình huống đó. Họ xem xét tới 2 hay 3 thứ trong pha bóng đó. Với sự có mặt của VAR, họ quyết định thế nào thì bạn cũng phải chấp nhận. Bạn không làm cách nào để thay đổi được nó. Cách dễ dàng nhất là đổ lỗi cho may mắn và trọng tài, chúng tôi sẽ không làm thế”.


Cuối tuần này, Aston Villa sẽ có cơ hội phục thù khi tiếp đón MU trong khuôn khổ Premier League.

“Việc đối đầu với một đội bóng trong vòng vài ngày là điều đặc biệt. Các cầu thủ có cơ hội thay đổi tâm trạng và cảm giác. Tôi tin rằng các cầu thủ cũng ức chế. Họ chơi tốt và áp đảo phần lớn trận đấu nhưng không nhận được thành quả. Vậy nên trận đấu ở Villa Park là cơ hội để chúng tôi trả nợ sòng phẳng. Tôi không thất vọng với màn trình diễn mà chỉ thất vọng vì chúng tôi không tận dụng được cơ hội và thủng lưới một bàn thua vụng về”.


Rangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston VillaRangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa
HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải nguyên nhân mà ngôi sao số 1 của Man United là Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa.
Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. McTominay là người ghi bàn thắng mở tỉ số từ sớm và đó cũng...
Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven GerrardSao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.
Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MURangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X