Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA Cup

Thứ Hai 11/01/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành trẻ Zack Steffen khẳng định Man City sẽ không để tham vọng giành lại chức vô địch Premier League cản bước họ cạnh tranh thêm những danh hiệu khác ở mùa giải này.
Man City đã giành vé vào vòng 4 FA Cup sau khi vượt qua Birmingham với tỉ số 3-0 đêm qua. Đội bóng thành Manchester dễ dàng có vé đi tiếp ngay trong hiệp một khi Bernardo Silva lập cú đúp trong 15 phút đầu tiên trước khi Phil Foden ấn định tỉ số sau nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Cộng với việc lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn và Champions League chuẩn bị trở lại, lịch đấu của Man City sẽ trở nên khốc liệt hơn trong những tháng tới. Tuy nhiên, thủ thành trẻ Zack Steffen khẳng định Man City không buông đấu trường cúp nào dù tham vọng của họ vẫn là giành lại chức vô địch Premier League.

Zack Steffen khẳng định tham vọng vô địch FA Cup của Man City hình ảnh

Sao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA Cup


“Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Chúng tôi muốn chiến thắng nhiều trận đấu nhất và chúng tôi muốn chơi tốt nhất có thể. Thật tuyệt khi được ra sân lần đầu tiên ở FA Cup. Tôi hy vọng sẽ được chơi nhiều trận đấu cúp hơn khi mùa giải tiếp tục diễn ra. Đây là một đấu trường quan trọng với tất cả chúng tôi và chúng tôi muốn vô địch giải đấu này. Chúng tôi muốn nâng cao danh hiệu này”.

Steffen được trao cơ hội khi Ederson bị xác định dương tính với Covid-19. Và cầu thủ này thừa nhận anh đang cảm thấy rất vui mừng khi được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây.

“Công việc của chúng tôi là phải tập trung suốt 90 phút. Tôi may mắn khi là một phần của đội bóng mà tôi có thể chơi và chạm bóng với đôi chân của mình và tạo ảnh hưởng lên trận đấu.

Tôi thích được thi đấu. Thật tuyệt khi được ra sân vài trận như vừa qua. Thật tiếc khi chúng tôi lại không được đón khán giả vào sân. Tôi thấy tự tin và đang dần hòa nhịp. Tôi nghĩ các cầu thủ chơi phía trước đã chơi tốt trong những trận đấu này. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân.

Thật tuyệt khi tôi lại tiếp tục giữ sạch lưới. Việc được ra sân vài trận liền là điều quan trọng để hiểu cách đội bóng thi đấu. Tôi thật sự đã cảm thấy thích nghi vào lúc này”.


Foden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước AnhFoden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước Anh
Sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Birmingham, Phil Foden đã tiếp tục khẳng định tài năng hiếm có trong thế hệ của mình.
Bộ đôi Dias - Stones: Công thức chiến thắng mới của Man CityBộ đôi Dias - Stones: Công thức chiến thắng mới của Man City
Một vài trận đấu tệ, một vài tháng tồi tệ, không đồng nghĩa với việc một cầu thủ sẽ vĩnh viễn vô dụng. Họ là con người và chính vì vậy, không thể đoán trước...
“Stones và Dias gợi lại hình bóng của Vidic và Ferdinand”“Stones và Dias gợi lại hình bóng của Vidic và Ferdinand”
Cựu danh thủ Trevor Sinclair tin rằng Ruben Dias và John Stones của Man City đang trên đường trở thành những Nemanja Vidic và Rio Ferdinand mới của bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X