Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe thừa nhận đang sống trong một giấc mơ ở Arsenal

Chủ Nhật 10/01/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Emile Smith Rowe thừa nhận anh đang sống trong một giấc mơ khi liên tục tỏa sáng cho Arsenal trong thời gian gần đây.
Smith Rowe đang có mùa giải đột phá ở Arsenal khi giúp đội bóng này lọt vào vòng 4 FA Cup với chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Đội bóng thành London cần đến thời gian bù giờ mới có thể hạ gục “Chích chòe”. Cú dứt điểm chính xác của Smith Rowe giúp Arsenal vươn lên dẫn trước trong hiệp phụ.

Smith Rowe đã từ tội đồ trở thành người hùng ở trận đấu này. Phút 90, anh bị trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ đỏ trực tiếp nhưng VAR đã can thiệp và giảm mức án này xuống còn thẻ vàng.

Smith Rowe thừa nhận đang sống trong một giấc mơ ở Arsenal hình ảnh

Smith Rowe thừa nhận đang sống trong một giấc mơ ở Arsenal


Sau trận đấu, Smith Rowe thừa nhận anh đã thở phào khi thoát thẻ đỏ và còn ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Arsenal.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã thở phào nhẹ nhõm bởi tấm thẻ đỏ của tôi có thể khiến đội bóng gặp khó khăn. Pha bóng đó tôi không hề cố ý. Tôi vui mừng khi được tiếp tục thi đấu và ghi được bàn thắng để giúp đội bóng lọt vào vòng tiếp theo.

Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Điều quan trọng là phải phá vỡ lớp phòng ngự của họ. Tôi hài lòng với chiến thắng này”.


Smith Rowe đang có vài tuần thi đấu ấn tượng và giúp Arsenal chơi khởi sắc trở lại kể từ dịp Giáng sinh.

“Từ khi còn là một cậu nhóc, tôi đã luôn mơ về việc chơi cho CLB này. Với mọi cầu thủ trẻ thì thật tuyệt khi có được cơ hội này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây”.


Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần AtleticoMục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.
Tiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại ArsenalTiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đinh ninh rằng Aaron Ramsey sẽ quay trở lại sân Emirates một ngày nào đó khi vẫn có mối gắn bó bền chặt với CLB.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Những ngôi sao như Nicolas Pepe hay Willian đã có màn trình diễn cực kì thất vọng, khiến Arsenal suýt bị loại sớm khỏi FA Cup và chỉ có thể đi tiếp nhờ 2 bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X