Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máu

Chủ Nhật 16/05/2021 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Daniel Amartey của Leicester đã có hành vi thiếu tôn trọng với cờ hiệu của Chelsea và khiến cho nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng.
Wesley Fofana là một trong số những cầu thủ Leicester đầu tiên trở về phòng thay đồ sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Anh gặp Daniel Amartey – cầu thủ không được vào sân đêm qua – trong phòng thay đồ.

Khi thấy máy quay chĩa về mình, Amartey trong phút xốc nổi đã thực hiện một hành động thiếu suy nghĩ để ăn mừng. Anh vớ ngay lấy cờ hiệu của Chelsea và ném nó xuống sàn một cách thiếu tôn trọng. Fofana sau đó quay camera về phía mình, phát ra một tràng cười giòn giã rồi lập tức tắt video live stream trên Instagram.

Tình huống Daniel Amartey sỉ nhục cờ hiệu của Chelsea:
video


Hành động vừa rồi của Amartey chẳng khác nào lời tuyên chiến với cộng đồng fan Chelsea khắp thế giới. Có thể tin rằng anh sẽ trở thành kẻ thù của nửa xanh thành London kể từ nay về sau.

Sau khi xem video này, một CĐV Chelsea nói trên Twitter: “Nếu các cầu thủ Chelsea xem video này của Daniel Amartey và không bùng nổ ở trận đấu giữa tuần tới thì rõ là có điều gì sai sai rồi”. Một người khác viết: “Hãy cho toàn bộ cầu thủ Chelsea xem cái này trước trận đấu tiếp theo. Nếu họ vẫn không được đánh thức thì chúng ta có một vấn đề lớn hơn trong tay rồi”.

Cờ hiệu Chelsea

Cờ hiệu của Chelsea được Azpilicueta trao cho Leicester sau khi gặp Hoàng tử William


Cờ hiệu của 2 đội được Cesar Azpilicueta và Wes Morgan trao cho nhau trước khi trận đấu bắt đầu. Từ xưa đến nay, cử chỉ trao đổi cờ hiệu trong bóng đá là để đánh dấu sự tôn trọng lẫn nhau giữa 2 đội, rằng họ coi trọng đối thủ thi đấu với mình và hứa sẽ chơi công bằng. Tuy nhiên, hành động của Daniel Amartey đã xóa đi hình ảnh đẹp của chiếc cờ hiệu này và cũng khiến nhiều CĐV bóng đá quay lưng với anh.

VAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lýVAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lý
Chelsea đã bị từ chối bàn gỡ hòa 1-1 trước Leicester khi tổ VAR vào cuộc và xác định Ben Chilwell mắc lỗi việt vị cực kỳ nhỏ.
Tuchel cạn lời về bàn thắng của LeicesterTuchel cạn lời về bàn thắng của Leicester
Để thua The Foxes trong trận chung kết cúp FA, HLV Thomas Tuchel đã mất danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea.
Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VARNhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR
Người hùng Youri Tielemans đã gửi lời cảm ơn chân thành tới VAR sau khi Leicester thoát khỏi bàn thua phút chót trước Chelsea nhờ trọng tài video phát hiện...
Kasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng độiKasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng đội
Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester vô địch cúp FA, nhưng trước đó thủ thành Kasper Schmeichel còn không dám vui quá.
Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắngBrendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.
Đánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA CupĐánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA Cup
Bị đánh giá thấp hơn ở trận chung kết giải đấu cấp CLB lâu đời nhất thế giới mùa này song Leicester lại thi đấu xuất sắc để hạ gục địch thủ mạnh Chelsea, qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X