Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup

Thứ Hai 10/01/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp dư.

Roy Keane chê Arsenal đá như đội nghiệp dư

Vòng 3 FA Cup năm nay vừa chứng kiến cơn địa chấn mang tên Nottingham Forest khi đội bóng này đã xuất sắc vượt qua dàn sao bên phía Arsenal của Mikel Arteta trong trận cầu vừa diễn ra vào rạng sáng nay (10/1) theo giờ Việt Nam.

Đây là trận đấu mà Arsenal đã sử dụng không ít cầu thủ ở đội 1 nhưng vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối thủ. Và họ sau đó đã phải trả giá khi Lewis Grabban ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 83, qua đó giúp Nottingham đánh bại 'The Gunners' để giành vé đi tiếp.

Roy Keane chê Arsenal đá như đội nghiệp dư
Roy Keane thẳng thừng chê màn trình diễn của Arsenal

Chứng kiến thất bại bẽ mặt này của Pháo thủ, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta. Cụ thể, vị này cho biết: "Arsenal ăn mặc giống Real Madrid nhưng lại đá bóng như một đội nghiệp dư. Tốc độ đường chuyền, những pha xử lý của họ thực sự rất tệ".

Ở trận này, các cầu thủ Arsenal đã ra sân với trang phục khá lạ lẫm hiếm thấy. Được biết trong chuyến làm khách đến City Ground, Pháo thủ đã quyết định mặc trang phục thi đấu đặc biệt với toàn bộ là màu trắng để hưởng ứng phong trào chống lại những vụ bạo lực bằng dao tại London. Song đáng buồn là màn trình diễn của các học trò Mikel Arteta lại nhạt nhòa như chính màu áo mà họ đã mặc.

Theo thống kê, CLB Arsenal vừa trải qua 90 phút đầy thất vọng trước đội bóng hạng Nhất. "Pháo thủ" dứt điểm tổng cộng 10 lần, 7 trong hiệp một, 3 ở hiệp hai nhưng không pha nào đưa bóng đi trúng đích.

Nói thêm về hành động vùng vằng thể hiện sự khó chịu của hậu vệ trẻ Nuno Tavares sau khi phải rời sân ở phút 34, danh thủ Roy Keane nói thêm: "Tại sao cậu ấy lại khó chịu như thế? Cá nhân cậu ta phải biết là mình vừa hành động như thế trước mặt ban huấn luyện.

Một cầu thủ có thể mắc sai lầm nhưng sự tuỳ tiện đó, phần lớn phụ thuộc vào thái độ của cậu ấy. Hãy nhìn vào cách Tavares bắt đầu trận đấu và bất kỳ cầu thủ nào cũng không nên có khởi đầu như thế. Và sau đó, tất nhiên cậu ta bị thay ra".

Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?
Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tâm sự sau thất bại sốc của Arsenal trước đối thủ chiếu dưới Nottingham Forest.
Arteta lý giải về quyết định thay người khiến học trò vùng vằngArteta lý giải về quyết định thay người khiến học trò vùng vằng
Khi được hỏi về quyết định thay người khiến hậu vệ Nuno Tavares tỏ ra khá bức xúc trong trận thua Nottingham Forest, HLV Arteta cho biết đó đơn giản chỉ là để...

Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22) 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X