Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẵn sàng cho màn tái ngộ Man United

Thứ Tư 05/02/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Northampton tại vòng 4 cúp FA, Derby County của tiền đạo Wayne Rooney sẽ chạm trán Man United ở vòng tới.
 

Rooney hào hứng trước trận gặp MU
 

Sau khi kết thúc quãng thời gian phiêu lưu tại Mỹ, Gã Shrek đã trở lại quê nhà Anh quốc để chuẩn bị cho sự nghiệp HLV sau này. Tại Derby, Rooney đóng vai trò cầu thủ kiêm HLV, và mới đây đã có pha sút phạt hàng rào đẹp mắt trong chiến thắng 4-2 trước Northampton.
 
Ở vòng 5 cúp FA sắp tới, Derby sẽ chạm trán Man United, và đây chắc chắn là một màn tái ngộ đáng nhớ với cá nhân tiền đạo sinh năm 1985. Chia sẻ trước trận đấu này, HLV của Derby – Philip Cocu cho biết: “Rooney sẽ sẵn sàng cho trận đấu. Anh ấy vừa trở lại từ Mỹ, gia nhập CLB và chuẩn bị đối mặt với đội bóng cũ, nơi anh ấy có một sự nghiệp vĩ đại. Điều đó thật tuyệt vời.

Tiền đạo Wayne Rooney sẵn sàng cho màn tái ngộ Man United hình ảnh

Tiền đạo Wayne Rooney sẽ gặp lại đội bóng cũ Man United


Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng mong chờ, nhưng không phải chỉ với cá nhân Rooney mà là mọi cầu thủ trong CLB. Chúng tôi rất vui mừng khi đối mặt với một CLB như MU tại cúp FA. Chúng tôi đã biết điều này nếu như vượt qua Nortingham. Toàn đội, từ CĐV tới các cầu thủ, đều mong chờ màn tiếp đón Quỷ đỏ tại Pride Park.

Với tôi, MU không chỉ là một ông lớn trên bản đồ bóng đá thế giới. Họ sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ xuất sắc, đang chơi thứ bóng đá thực sự tốt và thống trị các trận đấu. Có lẽ tại Premier League, nhiều người kỳ vọng họ đạt vị trí cao hơn, nhưng điều đó không có nghĩa MU đang chơi tệ.

Đó là một đội bóng rất mạnh, và chúng tôi cần làm tất cả mọi thứ để tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trên sân nhà.”
 
Trận đấu giữa Derby vs MU tại vòng 5 cúp FA sẽ diễn ra vào tháng Ba tới, ngày mùng 3 hoặc mùng 5. Từ vòng đấu này trở đi, sẽ không có đá lại và nếu 2 đội hoà nhau ở 2 hiệp chính, sẽ đá hiệp phụ và penalty.
 
Giữa Messi, Ronaldo, Ibrahimovic và Rooney, ai xuất sắc nhất?
Angel Di Maria của Paris Saint-Germain từng chơi cùng một loạt cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình và nêu ý kiến về số 1 trong đó.
Thực hư chuyện MU và Chelsea ‘tử chiến’ vì Sancho
Borussia Dortmund nhấn mạnh rằng không có bất kỳ liên hệ nào từ CLB nào trong việc chuyển nhượng Jadon Sancho thời gian qua.
Valencia nhắn nhủ tân binh MU hãy bảo quản số 25 cẩn thận
Mới đây, cựu đội trưởng Man United đã gửi tới tân binh – tiền đạo Odion Ighalo những lời dặn dò.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X