Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn chạm trán đặc biệt, Rooney đặt mục tiêu đánh bại MU

Thứ Tư 04/03/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yêu cuồng nhiệt Man United và đã trải qua 13 năm tuyệt vời, nhưng tiền đạo Wayne Rooney cũng đặt mục tiêu loại Quỷ đỏ trong trận đấu tới đây.


Rooney muốn đánh bại đội bóng cũ

Kết thúc quãng thời gian phiêu lưu tại MLS, Gã Shrek đã trở lại xứ sở sương mù trong màu áo Derby – đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ để chuẩn bị cho sự nghiệp sau khi giải nghệ. Ở trận đấu tới, anh sẽ chạm trán với đội bóng cũ Man United tại vòng 5 cúp FA.
Chia sẻ trước màn chạm trán đặc biệt, Wayne Rooney cho biết: “Tôi yêu MU, nhưng tôi muốn làm tốt và giành chiến thắng trước họ. Khoảng thời gian của tôi tại Old Trafford rất tuyệt vời. Chúng tôi đã vô địch Premier League, Champions League, tất cả mọi thứ, cũng như có thời điểm tồi tệ.

Tiền đạo Wayne Rooney đặt mục tiêu đánh bại MU hình ảnh

Tiền đạo Wayne Rooney chuẩn bị chạm trán Man United


Tôi yêu đội bóng và muốn làm việc mỗi ngày, thật tuyệt khi có những ký ức đáng nhớ. Nhưng trong 90 phút – hoặc 12 phút tới đây, tôi muốn MU thất bại và đội bóng của tôi đi tiếp.

Khi có kết quả bốc thăm, tôi nghĩ Derby có cơ hội. MU không có phong độ quá tuyệt vời. Chúng tôi có cơ hội không nhỏ, bất kể họ là đội bóng lớn và được đánh giá cao hơn. Chúng tôi cần tận dụng được cơ hội của mình để có trận đấu thành công.

Tôi từng tới làm khách tại Derby khi còn khoác áo Man United – tôi biết rõ điều này có ý nghĩa lớn đến mức nào. Sẽ là một trận đấu quan trọng tại SVĐ Pride Park. Luôn là điều kỳ lạ khi bạn đối mặt với CLB cũ, còn với các cầu thủ của Derby – tôi không có gì để lo lắng vì các chàng trai rất trưởng thành.”

Rò rỉ: Mẫu áo mới của MU phiên bản “nguỵ trang” cực chất
Rạng sáng nay, trên Twitter đã xuất hiện mẫu áo thứ 3 của MU mùa giải 2020/21 với tông màu đen trắng.
David de Gea: Làm người hùng hay là kẻ xấu
Từ mùa giải trước, mọi người đã bắt đầu nói nhiều hơn về những sai lầm của David de Gea. Và sau pha bóng mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu với Everton vừa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X