Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick tức giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Middlesbrough

Thứ Bảy 05/02/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho rằng bàn thắng của Middlesbrough trước Man United đáng lẽ không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay quá rõ ràng.

Rangnick tức giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Middlesbrough

Man United kiểm soát hoàn toàn hiệp một và có được bàn thắng dẫn trước do công của Jadon Sancho khi bước vào giờ nghỉ. Tuy nhiên, MU không thể gia tăng cách biệt và cuối cùng bị Middlesbrough gỡ hòa. Cuối cùng, họ phải dừng bước ở vòng 4 FA Cup vì để thua sau loạt luân lưu.

Rangnick

Rangnick tức giận vì trọng tài công nhận bàn thắng của Middlesbrough


HLV Rangnick thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối khi các học trò không tận dụng tốt hơn giai đoạn chơi tốt ban đầu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cũng cảm thấy tức giận khi Middlesbrough được công nhận một bàn thắng gây tranh cãi.

“Chúng tôi rất thất vọng. Đáng lẽ chúng tôi phải kết liễu trận đấu ngay từ hiệp một. Chúng tôi có thể dễ dàng thắng 3 đến 4-0. Chúng tôi khởi đầu tốt và chơi đặc biệt tốt trong hiệp một. Nhưng tỉ số chỉ là 1-0 và những bàn thắng như vừa rồi luôn có thể xảy ra. Chúng tôi đã phòng ngự không tốt và để đối thủ có quá nhiều khoảng trống ở pha phản công đó.

Sau cùng thì bàn thắng đó không nên được công nhận. Thật phi thường khi nó được công nhận. Đó là lỗi dùng tay chơi bóng rõ ràng. Tôi chẳng cần đến VAR bởi vì trọng tài chính cũng có thể nhìn thấy.

Như tôi biết thì trọng tài và VAR cho rằng đó không phải một tình huống cố ý mà chỉ vô tình dùng tay chơi bóng. Làm sao mà vô tình được khi tay cậu ấy giơ cao thế và cậu ấy đã kiểm soát quả bóng bằng tay? Tôi không thể hiểu tại sao tình huống này lại bị xem là không cố ý”.


Về việc Jadon Sancho phải rời sân ở phút thứ 100, HLV Rangnick nói: “Cậu ấy không gặp chấn thương, chỉ bị mệt thôi. Fernandes gặp chấn thương nhẹ ở lưng nhưng có thể chơi cả trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ có toàn bộ những cầu thủ này ở trận đấu với Burnley vào tuần sau”.

Video tổng hợp MU 1-1 Middlesbrough (vòng 4 FA Cup):
video


Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu giữa MU vs Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup 2021/22, đội chủ nhà ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi nhận thất bại 7-8 trên chấm luân lưu.
MU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràngMU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràng
Middlesbrough đã gỡ hòa trước Man United nhờ một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng chạm tay Duncan Watmore rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X