Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU"

Thứ Ba 11/01/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Rangnick dành lời khen cho McTominay

McTominay là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại Old Trafford. Ngay phút thứ 8, cầu thủ người Scotland bật cao đánh đầu cận thành để ghi bàn từ quả tạt như đặt của Fred. Đó là bàn thắng thứ 2 trong 3 trận gần nhất của McTominay.

Sau trận đấu, cầu thủ trưởng thành từ học viện của Man United đã nhận được những lời khen từ HLV Rangnick.

McTominay

Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU


“McTominay là một cầu thủ từ học viện. Năng lượng của cậu ấy thật tuyệt vời. Bây giờ cậu ấy cũng bắt đầu ghi bàn và có vài kỹ năng lãnh đạo. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó cậu ấy sẽ giữ băng đội trưởng của đội bóng này”.

Rangnick cũng dành lời khen cho De Gea. Ở trận này, thủ thành người Tây Ban Nha phải đối diện với 4 cú sút từ phía Aston Villa nhưng không bị thủng lưới.

“Chúng tôi cần phải tạo ra một đội hình có khả năng giữ sạch lưới. Hôm nay là một trận đấu nữa mà chúng tôi giữ sạch lưới. De Gea vẫn là một cầu thủ thi đấu ấn tượng ngày hôm nay. Tôi mong muốn cậu ấy cứu thua ít hơn. Tôi nghĩ chúng tôi phải nhận 4 hay 5 cú sút về khung thành. Đó là điều mà chúng tôi vẫn có thể cải thiện hơn”.

Dù chiến thắng nhưng Man United vẫn chưa tạo ra một màn trình diễn thuyết phục. Họ chỉ cầm bóng 43% trước Aston Villa và gần như lép vế hoàn toàn. Không chỉ thế, Villa còn đưa bóng vào lưới MU 2 lần nhưng những bàn thắng này đều không được công nhận.

Vượt qua Aston Villa, đối thủ của Man United ở vòng 4 FA Cup sẽ là Middlesbrough. Đây là một đối thủ nhẹ nhàng hơn để MU hướng tới tấm vé đi tiếp ở đấu trường này.

MU cực nhọc đánh bại Aston Villa tại vòng 3 FA CupMU cực nhọc đánh bại Aston Villa tại vòng 3 FA Cup
Thầy trò HLV Rangnick đã sớm tìm lại được niềm vui sau trận thua thất vọng trước Wolves tuy nhiên kịch bản của chiến thắng tại Old Trafford vào đêm qua vẫn...
Hàng tiền vệ MU ngang trình nhóm xuống hạngHàng tiền vệ MU ngang trình nhóm xuống hạng
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United cần phải tập trung cải thiện chất lượng hàng tiền vệ của mình.
Roy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của MaguireRoy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của Maguire
Huyền thoại Roy Keane khuyên CĐV Man United không nên tin vào những lời hứa hẹn của Maguire gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X