Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa

Thứ Ba 11/01/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải nguyên nhân mà ngôi sao số 1 của Man United là Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa.

Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa vì đau hông

Man United đã đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của McTominay để tiến vào vòng 4 FA Cup. Đây là trận đấu mà MU không có đội hình mạnh nhất khi Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho vắng mặt.
Lý giải nguyên nhân những cầu thủ này không thể thi đấu, HLV Rangnick nói: “Tôi không nói rằng họ chấn thương nhưng những cầu thủ này có vấn đề về cơ bắp.

Ronaldo được cho là đang gây ra những vấn đề ở MU

Rangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa


Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước buổi tập hôm qua. Cậu ấy nói rằng cậu ấy đã gặp phải vấn đề trong vài ngày qua. Đó là vấn đề về hông và cột sống. Sau cùng, chúng tôi quyết định không mạo hiểm. Một trận đấu cúp hoàn toàn có thể diễn ra trong 120 phút.

Với Phil Jones, cậu ấy gặp vấn đề nhỏ với bắp chân nên không thể ra sân hôm nay. Sancho thì đáng lẽ có tên trong đội hình. Tuy vậy, cậu ấy bị đau cả 2 bên gân khoeo nên chúng tôi cũng không mạo hiểm”.


Các cầu thủ Man United dường như đang gặp vấn đề trong khâu thích nghi với sơ đồ 4-2-2-2 cùng lối chơi pressing dưới thời Rangnick. Nhưng chiến lược gia người Đức khẳng định đây là cách duy nhất để giúp đội bóng tiến lên phía trước.

“Đây là cách duy nhất để chúng tôi cạnh tranh ở Premier League và ở đẳng cấp cao. Khi bạn theo dõi các trận đấu, kể cả các đội bóng không phải hàng đầu cũng chơi với cường độ cao và thể lực kinh khủng. Chúng tôi cũng phải trở thành một đội bóng như thế.

Sau trận đấu với Palace, chúng tôi đã thể hiện được nhiều điều. Công việc bây giờ là phải thể hiện nó một cách ổn định”.


Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. McTominay là người ghi bàn thắng mở tỉ số từ sớm và đó cũng...
Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven GerrardSao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.
Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MURangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X