Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick không rõ lý do Lingard vắng mặt trước Middlesbrough

Thứ Bảy 05/02/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick thừa nhận ông không rõ lý do Jesse Lingard vắng mặt trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup vừa qua.

Rangnick không rõ lý do Lingard vắng mặt trước Middlesbrough

Gần đây, HLV Rangnick tiết lộ rằng Jesse Lingard đã xin phép đội bóng cho thêm vài ngày nghỉ ngơi để ổn định tinh thần sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng đích thân cầu thủ người Anh đã phản pháo điều này và cho rằng anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân.

Newcastle quan tâm Jesse Lingard

Rangnick không rõ lý do Lingard vắng mặt trước Middlesbrough


Jesse Lingard đã vắng mặt ở trận thua của Man United trước Middlesbrough vừa qua. Sau trận, HLV Rangnick khẳng định ông không có lý do gì để trao cho Lingard thêm thời gian nghỉ ngơi.

“Về Lingard, tôi nói với các bạn thông tin mà tôi có. Dĩ nhiên là tôi muốn có Lingard trong đội hình. Chúng tôi thiếu 1 cầu thủ trong đội hình hôm nay, vậy tại sao tôi lại phải cho Lingard nghỉ thêm 4 hay 5 ngày?

Tôi rất muốn có cậu ấy trong đội hình, nhưng sự việc không diễn ra như thế. Và cũng vì vậy nên việc nói về các cầu thủ không thể ra sân là không có nghĩa lý gì”.


Có tin đồn cho rằng Lingard đã nhận được sự quan tâm từ Newcastle và West Ham trong tháng 1 vừa qua. Cầu thủ người Anh có thể ra sân nhiều hơn ở những đội bóng này trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Tuy nhiên, bây giờ thì Lingard sẽ phải chiến đấu để có tên trong kế hoạch của đội một Man United.

Nhiều khả năng Lingard sẽ rời đi theo dạng tự do khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Chưa rõ Lingard có được sử dụng nhiều trong phần còn lại của hợp đồng hay không, nhất là khi anh có những hành động gây ấn tượng xấu với HLV Rangnick vừa qua.

Roy Keane bị sốc trước pha bỏ lỡ khó tin của Bruno FernandesRoy Keane bị sốc trước pha bỏ lỡ khó tin của Bruno Fernandes
Huyền thoại MU – Roy Keane không thể tin được khi tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận đấu với Middlesbrough ở FA Cup.
Liverpool chưa bỏ hy vọng mua CarvalhoLiverpool chưa bỏ hy vọng mua Carvalho
Phiên chợ mùa đông đã chính thức khép lại, nhưng Liverpool vẫn chưa thực hiện được thương vụ Fabio Carvalho từ Fulham, và Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về...
VIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason GreenwoodVIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood
Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ MU đăng tải video đốt áo tiền đạo Mason Greenwood sau cáo buộc hành hung bạn gái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X