Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic: Chelsea vô địch FA Cup là thành công rồi

Thứ Bảy 14/05/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của Chelsea chia sẻ rằng chức vô địch FA Cup sẽ cứu vớt mùa giải của đội bóng này.

FA Cup sẽ cứu rỗi mùa giải của Chelsea

Mặc dù có khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng nhưng sau đó The Blues bắt đầu bộc lộ những điểm yếu. Thầy trò Tuchel hụt hơi ở Premier League, để thua trước Liverpool ở chung kết League Cup trước khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League.  FA Cup là đấu trường duy nhất nơi Chelsea có thể vô địch ở mùa giải năm nay.

Trước thềm trận đấu với Liverpool, Christian Pulisic cho rằng nếu vô địch FA Cup, Chelsea sẽ có một mùa giải thành công bất chấp việc không thể lên ngôi tại Premier League cũng như Champions League.

"Nhìn tổng thể, chúng tôi đã đạt được nhiều điều, chúng tôi đã ở rất gần những chức vô địch, tại Champions League, cả đội đã chạm một tay vào tấm vé bán kết. Ở League Cup, Chelsea cũng lọt vào chung kết và màn trình diễn ấn tượng của toàn đội đã giúp chúng tôi góp mặt ở trận chung kết thứ hai trong mùa giải năm nay.

Chelsea chật vật giành 3 điểm ở derby London.
Pulisic tin rằng Chelsea sẽ có mùa giải thành công nếu vô địch FA Cup

Mùa giải năm nay, Chelsea có những giây phút thăng hoa nhưng cũng có thời điểm gây thất vọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hướng tới những mục tiêu phía trước, cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tới. Nếu Chelsea vô địch FA Cup, đây sẽ là mùa giải thành công với cả đội.

Đối đầu một đội bóng có những cầu thủ xuất sắc cùng một HLV tài năng như Klopp là thử thách không hề dễ dàng nhưng tôi tin mọi chuyện đều có cách giải quyết, nếu chúng tôi đá đúng khả năng, cơ hội để Chelsea giành chiến thắng là rất cao."

Cầu thủ người Mỹ không được HLV Tuchel sử dụng nhiều ở mùa giải năm nay. Pulisic mới chỉ có 12 lần được ra sân từ đầu tại Premier League và đá trung bình 56 phút/trận trên mọi đấu trường. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn có những giây phút tỏa sáng quan trọng, có thể kể đến bàn thắng muộn mang về thắng lợi cho Chelsea trước West Ham.

Chủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng nàyChủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng này
Todd Boehly đã tới thăm sân tập của Chelsea và HLV đội nữ The Blues cho rằng tỷ phú người Mỹ phù hợp một cách hoàn hảo với đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X