Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ trách móc De Gea khiến MU thua trận

Thứ Hai 20/07/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời phát biểu của cựu sao MU Phil Neville sau khi chứng kiến sai lầm của David De Gea trong thất bại của Man Utd trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20.

Trong cuộc đọ sức giữa MU vs Chelsea tại bán kết FA Cup mùa giải 2019/20 diễn ra tối hôm qua 19/7, Quỷ đỏ đã thất thủ trước The Blues với kết quả 1-3 chung cuộc.
Phil Neville trách De Gea sau trận thua của MU hình ảnh
Ở tuổi 30, David De Gea đã không còn thi đấu chắc chắn như xưa.

Olivier Giroud là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu, tiếp đến pha tỏa sáng của Mason Mount và tình huống phản lưới nhà của Harry Maguire giúp thầy trò Lampard vươn lên dẫn 3-0. Và pha ghi bàn muộn màng của Bruno Fernandes là không đủ để MU có thể lật ngược thế trận.

Và là người mắc nhiều lỗi khiến đội nhà thua trận, thủ thành David De Gea đã phải nhận nhiều lời chỉ trích của giới truyền thông và NHM. Ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra thất vọng với người học trò.

Chứng kiến trận đấu này, cựu sao MU Phil Neville cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của người gác đền sinh năm 1990. Theo ông, sự sa sút của De Gea đã khiến MU phải trả giá. Người này cũng khuyên HLV Solskjaer mạnh dạn thay mới vị trí thủ môn.

"Tôi không thể nhận ra một thủ môn đã 4 lần giành giải thưởng cầu thủ của năm. Một De Gea tự tin chắc chắn sẽ cứu cả ba bàn thua ngày hôm nay. Tôi cảm thấy lo lắng. Sự thiếu ổn định của De Gea đang khiến Man Utd trả giá".

"Nếu thủ môn mắc 1-2 sai lầm, bạn có thể nghĩ mình sẽ gắn bó với cậu ta. Song, nếu điều đó tiếp tục xảy ra, tôi nghĩ đưa Dean Henderson trở về Man Utd là ưu tiên số một, hoặc giữ cậu ấy ở nơi có thể tích lũy kinh nghiệm. Tôi nghĩ thời của Henderson đã đến", cựu danh thủ người Anh tâm sự.

De Gea lại gây họa, Solskjaer có còn bênh vực?
Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ David de Gea hồi sinh sau những sai lầm của mình bao gồm trận với Chelsea tại FA Cup.
NHM MU trút giận lên De Gea sau thất bại trước Chelsea
Thủ môn David De Gea đã chơi không tốt trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến anh phải nhận vô số những chỉ trích từ NHM.
De Gea lại mắc sai lầm sau pha kiến tạo của sao MU cho… đối thủ
Ngay những phút đầu tiên của hiệp 2 trận đấu MU vs Chelsea, thủ môn De Gea lại mắc sai lầm trong cản phá.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X