Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi chiến thắng phi thường của Man City trước Everton

Chủ Nhật 21/03/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời ngợi khen có cánh cho các học trò sau khi đánh bại Everton để có một suất vào vòng bán kết FA Cup.
Man City khởi đầu mùa giải này tương đối chậm chạp. Nhưng kể từ sau khi để thua Tottenham vào ngày 21/11, Man City đã có chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp, trong đó có kỷ lục 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola ca ngợi chiến thắng của Man City trước Everton hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi chiến thắng phi thường của Man City trước Everton


Đội bóng thành Manchester vừa tiến thêm một bước vững chắc trong hành trình ăn 4 mùa này khi đánh bại Everton để lọt vào bán kết FA Cup. Và HLV Pep Guardiola cảm thấy vô cùng phấn khích với màn trình diễn tổng thể của The Citizens.

“Chúng tôi phải thích nghi – mọi trận đấu đều khác biệt. Trận đấu với Dortmund và Leeds sắp tới sẽ rất khác biệt. Các HLV biết họ cần phải làm gì. Khi bạn thắng nhiều trận đấu như chúng tôi đã làm 4 tháng qua, đó là bởi vì chúng tôi có thể thích nghi. Đó là điều khiến tôi hài lòng nhất. Không chỉ là yếu tố chiến thuật mà còn là tâm lý sẵn sàng cho mọi trận đấu.

Những gì chúng tôi làm được còn trên cả phi thường. Nó thật khó tin. Đây là một trong những thành tựu vĩ đại nhất mà chúng tôi làm được cùng nhau. Chúng tôi vẫn chưa đạt được danh hiệu nào nên chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và xem chúng tôi có thể tiến xa đến đâu trên các đấu trường.

Kể từ sau đợt nghỉ gần nhất cách đây 4 tháng, chúng tôi đã chơi 34 trận đấu. Ở giai đoạn mùa đông, chúng tôi chơi với mật độ 3 ngày 1 trận với quyết tâm đáng kinh ngạc trên mọi đấu trường. Tôi không còn lời nào để diễn tả về các học trò của mình”.


Sau hơn 80 năm, Man City mới lặp lại thành tích này?Sau hơn 80 năm, Man City mới lặp lại thành tích này?
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, Man xanh nối dài phong độ ấn tượng đồng thời nắm trong tay chiếc vé vào bán...
Pep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man CityPep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hề hối hận khi để Jadon Sancho rời khỏi Man City và gia nhập Dortmund năm 2017.
Vượt ải Everton đầy bản lĩnh, Man City ghi danh vào bán kết FA CupVượt ải Everton đầy bản lĩnh, Man City ghi danh vào bán kết FA Cup
Trên sân Goodison Park, thầy trò Pep Guardiola đã phải trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước chủ nhà Everton chơi hay đột biến, đặc biệt ở khâu tổ chức...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X