Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep gọi sai lầm của thủ môn Man City là "tai nạn"

Chủ Nhật 17/04/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City gọi sai sót của thủ môn Zack Steffen là tai nạn và đánh giá cao màn trình diễn của học trò ở hiệp 2 trận gặp Liverpool.

Pep Guardiola thông cảm cho sai sót của học trò

Trận bán kết FA Cup giữa Man City vs Liverpool kết thúc với thắng lợi 3-2 dành cho đại diện thành phố Cảng. Ngay từ hiệp 1, thầy trò Klopp đã vươn lên dẫn trước 3-0 với bàn thắng của Konate và Mane. Trong đó, sai lầm của thủ môn Zack Steffen trực tiếp dẫn tới bàn thắng thứ hai cho Liverpool.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thông cảm với sai sót của học trò và gọi tình huống dẫn tới bàn thắng của Mane chỉ là "tai nạn". Chia sẻ sau trận đấu, Pep cho hay: "Đó là một tai nạn, tiếc thay chuyện đó đã xảy ra. Tuần trước, suýt chút nữa Ederson cũng mắc sai lầm tương tự như vậy.

Chúng tôi phải tạo ra thứ bóng đá của riêng mình, không may là trong tình huống tranh chấp, Mane đã nhanh hơn, vậy thôi, chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Tôi dám chắc là Zack không hề mong muốn chuyện đó xảy ra, đôi khi những tiền đạo xuất sắc nhất cũng bỏ lỡ cơ hội rõ ràng khi đối mặt thủ môn. Tiếc thay, thủ môn mới là người bị trừng phạt nhiều hơn."

Pep gọi sai lầm của thủ môn Man City là tai nạn 1
Pep Guardiola thông cảm cho sai sót của thủ môn Man City

HLV của Man City cũng đưa ra nhận xét về màn trình diễn của học trò trong trận đấu: "Tôi luôn tự tin vào những cầu thủ và việc lựa chọn nhân sự của mình. Tôi luôn tin tưởng họ, chúng tôi phải đối diện lịch thi đấu khó khăn và phải di chuyển rất nhiều để đá những trận quan trọng. Đó là lí do tại sao chúng tôi cần những đôi chân hoàn toàn khỏe mạnh.

Ở hiệp 1, Man City thi đấu quá thụ động, nhưng trong hiệp 2, khi chúng tôi có động lực thi đấu, cả đội đã có những cơ hội rất rõ ràng và bàn thắng đã đến."

Bị loại khỏi FA Cup, Man City giờ đây sẽ dồn toàn bộ lực lượng để cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như giành chức vô địch Champions League mà đội bóng này khao khát bấy lâu.

Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của LiverpoolKlopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X