Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Man City bỏ tiền mua cúp FA

Thứ Sáu 08/01/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhắc đến Man City, NHM trước đây hay có những lời mỉa mai là đội bóng này bỏ tiền để mua thành công. Và ông chủ Man City mới thực hiện một cách đơn giản nhất để có danh hiệu là dùng tiền mua.
Chủ tịch Sheikh Mansour bin Zayed của Man City đã mua chiếc cúp FA được dùng để trao cho những đội vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới từ năm 1896 đến 1910. Chiếc cúp này được đưa vào một buổi đấu giá và giờ đã thuộc quyền sở hữu của ông chủ Man City. Dự kiến, chiếc cúp sẽ tiếp tục được trưng bày ở Bảo tàng Bóng đá quốc gia như một động thái quyên góp từ Man City.

Ông chủ Man City bỏ tiền mua cúp FA hình ảnh

Ông chủ Man City mua xong chiếc cúp FA lịch sử


Nó đã được trưng bày ở bảo tàng tại Manchester từ năm 2005. Nhưng đến tháng 9/2019, chiếc cúp này đã bị chủ cũ lấy lại để đem đấu giá. Có nhiều lo ngại rằng vật phẩm có giá trị lịch sử lớn lao này sẽ rơi vào tay người nước ngoài. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên mà Man City giành được khi họ đánh bại Bolton Wanderers với tỉ số 1-0 ở trận chung kết diễn ra năm 1904.

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak chia sẻ: “Chiếc cúp này là một vật hữu hình gợi nhớ về lịch sử lâu dài và giàu có của bóng đá Anh, gắn chặt với lịch sử của Manchester City. Chúng ta đã giành được chiếc cúp này vào năm 1904 và là một bước ngoặt với đội bóng ở thời điểm đó.

Quan điểm của Sheikh Mansour là một chiếc cúp có ý nghĩa văn hóa như thế nên được chia sẻ với người dân ở Manchester, với gia đình bóng đá Anh và với mọi người yêu mến bóng đá Anh. Bảo tàng Bóng đá quốc gia là nơi phù hợp nhất để trưng bày nó”.


HLV Mourinho đe dọa Man City trước chung kết cúp Liên đoàn AnhHLV Mourinho đe dọa Man City trước chung kết cúp Liên đoàn Anh
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, ông thầy người Bồ tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Tottenham.
Cựu sao Man City: “Ruben Dias đang khiến Premier League khiếp sợ!”Cựu sao Man City: “Ruben Dias đang khiến Premier League khiếp sợ!”
Nedum Onuoha đánh giá Ruben Dias đã nhanh chóng thích nghi với Man City và khiến các đối thủ ở Premier League sợ hãi.
Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man CityBruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man City
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất buồn khi MU thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X