Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Man City (00h30 ngày 21/3): Khẳng định vị thế bá chủ

Thứ Bảy 20/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang hướng đến cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải năm nay. Dù chuyến làm khách đến sân Everton hôm nay hứa hẹn khó khăn nhưng HLV Pep Guardiola có đầy đủ tinh binh để giải quyết vấn đề và giành vé đi tiếp vào vòng bán kết FA Cup mùa này.
Để có mặt ở vòng tứ kết FA Cup, Everton đã trải qua một trận chiến thực sự với Tottenham. Họ giành thắng lợi 5-4 vô cùng kịch tính và vất vả trước đoàn quân của Mourinho sau 120 phút thi đấu hồi tháng trước.

Kể từ sau trận thắng đáng nhớ đó, phong độ của Everton khá trồi sụt. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã giành những chiến thắng trước West Brom, Southampton và đáng kể nhất là vượt qua Liverpool ngay tại Anfield. Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp trước Chelsea và Burnley khiến The Toffees bị nhóm dự Champions League bỏ cách 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu.

Nhận định Everton vs Man City (00h30 ngày 213) hình ảnh

Everton loại Tottenham đầy kịch tính ở vòng 16 đội


Đáng tiếc là thành tích sân nhà của Everton trong thời gian gần đây không được tốt. Họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Tính rộng ra, Everton chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất tại Goodison Park. Do vậy, Everton sẽ phải nỗ lực hết sức và cậy nhờ thần may mắn nếu muốn đả bại Man City của Pep Guardiola đêm nay.

Đội bóng thành Manchester đang rất quyết tâm làm nên lịch sử với một cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu mùa này. Họ gần như chắc chắn có chức vô địch Premier League trong tay với khoảng cách 14 điểm so với nhóm bám đuổi. Họ sẽ chơi trận chung kết Carabao Cup với một Tottenham rệu rã vào tháng sau. Ở đấu trường Champions League và FA Cup, Man City cũng đã lọt tới tứ kết.

Kevin de Bruyne nói về chiến thắng của Man City

Man City hướng tới cú ăn 4 lịch sử mùa này


Man City mới bị kình địch Man United chặn đứng chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, họ ngay lập tức vùng dậy và tạo ra một chuỗi 3 trận thắng mới. Với tài xoay tua của Pep Guardiola, Man City đang giải quyết các trận đấu một cách gọn gàng và có đầy đủ lực lượng để sẵn sàng gây khó dễ cho Everton.

Man City có cơ hội lọt vào bán kết FA Cup trong 3 năm liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1934. Họ đã ca khúc khải hoàn 10 trong 12 trận đấu sân khách tại FA Cup. Hiện tại, Man City cũng đang sở hữu chuỗi thắng trên sân khách lên đến 13 trận. Man City ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng ở 11 trận trong chuỗi này.

Với sức mạnh vượt trội và tham vọng khẳng định vị thế bá chủ ở nước Anh, có lẽ câu hỏi duy nhất cho Man City đêm nay là ghi được bao nhiêu bàn thắng mà thôi.

Thống kê đáng chú ý về trận đấu Everton vs Man City:
- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở FA Cup kể từ mùa giải 1980/81.
- Man City đã thắng 6 trận gần nhất đối đầu với Everton, tất cả đều đến ở Premier League.
- Lần gần nhất Everton lọt vào bán kết FA Cup là mùa giải 2015/16. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng Premier League ở FA Cup, dù mới đánh bại Spurs ở vòng đấu trước.
- Man City có thể giành vé vào vòng bán kết FA Cup 3 mùa giải liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1934.
- Everton đã thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà ở FA Cup. Lần gần nhất họ thắng 5 trận liên tiếp là vào năm 2000.
- Man City thắng 10 trong 12 trận sân khách gần nhất ở FA Cup.

Thông tin lực lượng:
Everton: HLV Ancelotti đang đau đầu với vị trí thủ môn khi Pickford và Olsen chấn thương. Doucoure, James Rodriguez, Fabian Delph và Jean-Philippe Gbamin vẫn phải ngồi ngoài. Joshua King cũng không được ra sân vì đã chơi cho Bournemouth ở FA Cup mùa này.

Man City: Với việc Nathan Ake hoàn toàn bình phục, Pep Guardiola không có mối lo ngại về chấn thương nào.

Đội hình dự kiến:
Everton vs Man City

Đội hình dự kiến Everton vs Man City



Dự đoán tỉ số: 1-2

Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón HaalandPep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 19/3: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Grealish; MU sắp bán công thầnTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 19/3: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Grealish; MU sắp bán công thần
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3/2021: Everton - Man City (tứ kết Cúp FA)Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3/2021: Everton - Man City (tứ kết Cúp FA)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X