Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR

Chủ Nhật 16/05/2021 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Youri Tielemans đã gửi lời cảm ơn chân thành tới VAR sau khi Leicester thoát khỏi bàn thua phút chót trước Chelsea nhờ trọng tài video phát hiện tình huống việt vị nhỏ xíu của Chilwell.
Youri Tielemans đã mở tỉ số cho Leicester trong hiệp hai với một cú sút xa uy lực. Chelsea tưởng như đã có bàn gỡ ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng do Wes Morgan phản lưới. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc và từ chối bàn thắng của The Blues vì lỗi việt vị rất nhỏ của Ben Chilwell.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport sau tiếng còi mãn cuộc, Tielemans khẳng định Leicester đã gặp may mắn khi bàn thắng của Chelsea bị từ chối.

Youri Tielemans

Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR


“Cảm ơn VAR! Tôi thật sự cảm thấy VAR là một thứ tuyệt vời. Đó là một quyết định khó khăn nhưng các trọng tài cần phải dũng cảm đưa ra quyết định. Có thể đó là một lỗi việt vị nhỏ nhưng nó vẫn là việt vị và bạn phải đưa ra quyết định như thế”.

Leicester vừa giành được danh hiệu FA Cup đầu tiên trong lịch sử. Trước đó, họ đã về nhì tổng cộng 4 lần. Và Tielemans cảm thấy rất phấn khích khi đóng góp một phần vào chương mới trong lịch sử của đội bóng.

“Cảm giác của tôi bây giờ rất tuyệt. Tôi rất vui mừng khi ghi được bàn thắng quyết định và giúp đội bóng của mình thắng trận. Đó là một trận đấu sít sao. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi ghi bàn ở một trận chung kết. Đó là một bàn thắng đẹp. Tôi rất hạnh phúc với đội bóng và các CĐV. Bàn thắng đó thật tuyệt.

Sự xuất hiện của các CĐV hôm nay thật đặc biệt. Tôi hy vọng mọi người đều an toàn. Với những CĐV xem trận đấu ở nhà thì tôi hy vọng họ sẽ tự hào về chúng tôi. Tôi tin chắc họ sẽ có cảm giác đó.

Đây là ngày đầy cảm xúc với Top (biệt danh của ông chủ Aiyawatt Srivaddhanaprabha) và gia đình ông ấy bởi vì họ đã xây dựng CLB này để hướng tới vinh quang. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức cho những người đã xây dựng CLB này và để lại những di sản.

Những điều đặc biệt đã bắt đầu từ khi họ vô địch Premier League, và chúng tôi chỉ xây dựng nó thêm. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục. Chúng tôi còn 1 trận đấu quan trọng vào thứ Ba. Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng và ăn mừng trước đã”.


Kasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng độiKasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng đội
Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester vô địch cúp FA, nhưng trước đó thủ thành Kasper Schmeichel còn không dám vui quá.
Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắngBrendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.
Đánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA CupĐánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA Cup
Bị đánh giá thấp hơn ở trận chung kết giải đấu cấp CLB lâu đời nhất thế giới mùa này song Leicester lại thi đấu xuất sắc để hạ gục địch thủ mạnh Chelsea, qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X