Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lập "kỷ lục" buồn sau trận thua của Tottenham

Thứ Năm 11/02/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đặc biệt Jose Mourinho vừa thiết lập một kỷ lục buồn sau thất bại 4-5 của Tottenham trước Everton tại vòng 5 FA Cup 2020/21.

Ở cuộc đọ sức vừa kết thúc cách đây ít giờ, CLB Tottenham đã để cho đội chủ nhà Everton đánh bại với tỷ số 4-5 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân vận động Goodison Park.

Đây là trận đấu mà đội khách đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Davinson Sánchez ngay ở phút thứ 3. Tuy nhiên sau đó, hàng thủ Tottenham đã chơi không tốt và khiến 'Gà trống' liên tục để cho đối thủ vượt lên dẫn trước 2-1, 3-1 rồi 4-3.

Mourinho lập kỷ lục buồn sau trận thua của Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho đang phải đối mặt với áp lực rất lớn

Và bước vào hiệp phụ đầu tiên, Bernard đã tung cú sút chân trái vào góc thấp bên phải khung thành từ đường chuyền bóng lật cánh của Gylfi Sigurdsson để ấn định thắng lợi 5-4 chung cuộc.

Với trận thua này, HLV Jose Mourinho vừa 'thiết lập' một kỷ lục buồn về trận đấu có nhiều nhiều bàn thắng/thua nhất trong sự nghiệp 981 lần cầm quân của mình.

Là một vị HLV vốn nổi tiếng thực dụng, ưa triết lý phòng ngự phản công, các trận đấu của các CLB dưới thời Mourinho vốn thường không có nhiều bàn thắng.

Song trận đấu vừa qua cũng là lần đầu tiên NHM chứng kiến đội bóng mà nhà cầm quân Bồ Đào Nha dẫn dắt ghi bàn và để thủng lưới từ 4 bàn trong một trận đấu.

Đây cũng mới chỉ là lần thứ 6 các đội bóng được Mourinho dẫn dắt để thủng lưới 4 lần, và là lần đầu tiên trong một trận đấu cúp, kể từ sau thất bại 4-2 của Chelsea trước Bradford City vào tháng 1 năm 2015.

Tổng hợp: Everton 5-4 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)

video
Kane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại TottenhamKane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại Tottenham
Chân sút Harry Kane vừa đi vào lịch sử của CLB Tottenham với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ hai của đội bóng này.
Man City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá AnhMan City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá Anh
CLB Man City vừa chính thức ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ Swansea tại vòng 5 FA Cup.
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X