Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool bị loại khỏi FA Cup

Thứ Hai 18/03/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Man United tại tứ kết FA Cup tối 17/3, tiền đạo Mohamed Salah một lần nữa lập kỷ lục ấn tượng.

Mohamed Salah lập kỷ lục ấn tượng trước Man United

Bất chấp việc chỉ mới trở lại sau gần 2 tháng vì chấn thương gân kheo, Mohamed Salah đã trở lại đầy mạnh mẽ với phong độ ghi bàn ấn tượng.

Theo đó, tiền đạo 32 tuổi đã ghi một bàn ở những phút cuối hiệp 1 giữa Man United và Liverpool tại vòng tứ kết FA Cup. Đáng nói, đây pha lập công thứ 13 của chân sút người Ai Cập trên mọi đấu trường cho Liverpool vào lưới Man United.

Và đội chủ sân Old Trafford là CLB Salah ghi bàn nhiều nhất kể từ khi chuyển đến sân Anfield từ AS Roma 2017. Không những vậy, bàn thắng kể trên cũng giúp Salah đi vào lịch sử khi trở thành người đầu tiên ghi bàn trong cả 5 trận làm khách liên tiếp tại Old Trafford.

Salah
Mohamed Salah lập kỷ lục ở trận đấu trước Man United

Trước đó, tiền đạo người Ai Cập từng ghi bàn trong các chuyến làm khách trên sân Old Trafford ở vòng 4 Premier League và FA Cup của Liverpool tại mùa giải 2020/21.

Salah tiếp đó lập hat-trick trong mùa giải tiếp theo bằng chiến thắng 5-0 và ghi một bàn trong trận thua 1-2 của The Kop trước Man Utd vào tháng 8/2023.

Bàn thắng vào lưới Man United tối 17/3 cũng đến chỉ vài ngày sau cầu thủ này lập kỷ lục 7 mùa giải liên tiếp ghi trên 20 bàn cho Liverpool, khi anh làm tung lưới Sparta Prague ở Europa League.

Trở lại với trận đấu trên sân Old Trafford, dù Mohamed Salah có bàn thắng giúp Liverpool ngược dòng dẫn trước 2-1 trong hiệp 1 song đến hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người là Antony ghi bàn ở phút 87 để gỡ hòa 2-2 cho Man United và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Đoàn quân dưới quyền HLV Klopp tiếp tục có bàn dẫn trước với pha lập công của Harvey Elliot ở phút 105 nhưng Rashford gỡ hòa 3-3 ở phút 112 và tiền đạo trẻ Amad Diallo đã khép lại trận đấu với tỷ số 4-3 ở phút 120+2. Kết quả, Quỷ đỏ là đội đã giành vé đi tiếp tiến vào bán kết giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X