Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?

Thứ Hai 10/01/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tâm sự sau thất bại sốc của Arsenal trước đối thủ chiếu dưới Nottingham Forest.

Tại vòng 3 FA Cup 2021/22, người hâm mộ đã được chứng kiến thất bại cực sốc của CLB Arsenal trước đối thủ hạng dưới Nottingham Forest. Điều đáng chú ý là ở trận này, Pháo thủ vẫn sử dụng đội hình tương đối mạnh khi những Ben White, Saka hay Odegaard vẫn có mặt trên sân.

Arsenal
Arsenal chia tay FA Cup sau trận thua Nottingham Forest.

Tuy nhiên điều đó không được thể hiện trên sân khi đội bóng áo trắng chơi nhạt nhòa và không để lại quá nhiều dấu ấn dù cầm bóng đến 66%. Cơ hội ngon ăn nhất tới với Arsenal ở phút 58 khi Saka đã tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Nketiah và nhiệm vụ còn lại của cầu thủ này chỉ là dứt điểm chính xác đưa bóng vào lưới nhưng anh đã không làm được.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, không lâu sau đó, Pháo thủ đã phải trả giá khi Yates căng ngang vừa vặn từ cánh phải cho Grabban băng vào dứt điểm một chạm ở cự ly gần, làm tung lưới Leno, qua đó mang về thắng lợi 1-0 đầy bất ngờ cho Nottingham.

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận định: "Tôi thực sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà trong ngày hôm nay. Đầu tiên, không phải ở thái độ, mà là mục đích và quyết tâm của các cầu thủ trong việc thay đổi trận đấu trước đối thủ khó chơi.

Chúng tôi cần nhiều động lực hơn, nhiều khao khát hơn để giành chiến thắng bằng mọi giá trong mọi hành động. Arsenal đã không có được phong độ tốt nhất trong trận đấu hôm nay."

Với thất bại sốc này, Arsenal đành ngậm ngùi dừng bước ở vòng 3 FA Cup lần thứ hai trong 26 năm qua. Điều đáng chú ý là tất cả đều đến sau những trận thua trước đối thủ Nottingham (2021/22 và 2017/18).

Tổng hợp: Nottingham vs Arsenal

video
Arteta lý giải về quyết định thay người khiến học trò vùng vằngArteta lý giải về quyết định thay người khiến học trò vùng vằng
Khi được hỏi về quyết định thay người khiến hậu vệ Nuno Tavares tỏ ra khá bức xúc trong trận thua Nottingham Forest, HLV Arteta cho biết đó đơn giản chỉ là để...
Liverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-ArnoldLiverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-Arnold
Sau thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup trước đối thủ Shrewsbury Town, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sẽ không có được sự phục vụ của học trò cưng Trent Alexander-Arnold...
Tân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay raTân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay ra
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares vì phản ứng khi bị thay ra trong trận đấu với Nottingham Forres.
Bùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FABùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FA
Bị Morecambe dẫn bàn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Tottenham vẫn giành vé vào vòng 4 cúp FA nhờ màn ngược dòng ấn tượng ở thời điểm cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X