Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Middlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của Chelsea

Thứ Tư 16/03/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough đã nổi nóng trước đề nghị của Chelsea về việc thi đấu trên sân không khán giả ở tứ kết FA Cup cuối tuần này và có những động thái đáp trả gay gắt.

Middlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của Chelsea

Chelsea đã gửi đề nghị tới Liên đoàn bóng đá Anh để chơi trên sân không khán giả ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup cuối tuần này. Nguyên nhân là bởi The Blues không thể bán vé và điều này khiến các CĐV của họ không thể vào sân cổ vũ.

Middlesbrough

Middlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của Chelsea


Phía Chelsea muốn trận đấu chơi trên sân không khán giả như một hành động thể hiện sự chính trực trong thể thao. Nhưng Middlesbrough đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này với những ngôn từ nóng nảy.

Trang chủ Middlesbrough đưa thông báo: “Tất cả những bên liên quan đều biết rõ lý do Chelsea bị trừng phạt và điều này không có liên quan gì tới Middlesbough cả. Do đó, đề xuất rằng Middlesbrough và NHM của chúng tôi nên bị phạt không chỉ là đề xuất không công bằng mà còn không có cơ sở.

Với những lý do đằng sau lệnh trừng phạt, việc Chelsea lấy “sự chính trực trong thể thao” như một lý do để trận đấu chơi trên sân không khán giả là một sự mỉa mai đến đỉnh điểm.

Chúng tôi đang chờ thông báo chính thức từ FA về các bước tiếp theo. Nhưng hãy yên tâm rằng Middlesbrough sẽ chống lại các hành động của Chelsea một cách mạnh mẽ nhất”.


Với sự tức giận lên cao, Middlesbrough đã quyết định bán vé cho các CĐV nhà để họ lấp đầy luôn cả khán đài dành cho đội khách. Boro thông báo rằng các CĐV của họ có thể mua thêm vé sau khi Chelsea trả lại 3,200 vé vì lệnh trừng phạt của chính phủ. Động thái này của đội chủ nhà càng khiến cho bầu không khí trước trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kếtNhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kết
Nhận định Lille vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của ChelseaChính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea
Đại diện Chính phủ Anh lên tiếng đáp trả Chelsea sau khi đội bóng này yêu cầu trận đấu tại FA Cup diễn ra trên sân không khán giả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X