Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup

Chủ Nhật 24/01/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã đặt dấu hỏi về cách lựa chọn đội hình của HLV Arteta trong trận đấu với Southampton sau trận thua của Arsenal vừa qua.
Arsenal vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch Europa League mùa này. Nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để đoàn quân của Arteta làm nên chuyện. Tuy nhiên, Europa League sẽ là cơ hội cuối để Arsenal tìm kiếm danh hiệu mùa này sau khi họ bị loại ở sân chơi FA Cup từ sớm.

Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup hình ảnh

Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup


HLV Arteta quyết định xoay tua triệt để đội hình và phải nhận thất bại cay đắng. Cựu cầu thủ Paul Merson cảm thấy vô cùng khó hiểu khi Arsenal xem nhẹ trận đấu cúp khi top 4 có thể coi như là ngoài tầm với của họ.

“Tôi không biết Arteta đang làm gì. Họ sẽ không thể vô địch Premier League. Họ sẽ không thể lọt vào top 4, trừ khi họ tạo ra một trong những chuỗi trận xuất sắc nhất lịch sử giải đấu.

Với tôi, trận đấu tại FA Cup là vô cùng quan trọng. Đây cũng là danh hiệu làm nên tên tuổi của Arteta hiện tại. Cậu ấy đến Arsenal và có một trận bán kết và một trận chung kết tuyệt vời. Tôi thật sự không thể tin những gì vừa xảy ra.

Theo quan điểm của tôi thì trận đấu này còn quan trọng hơn trận đấu ở Premier League giữa tuần. Họ sẽ không xuống hạng, họ sẽ không lọt vào top 4. Vậy nên với tôi thì tôi cũng không muốn họ giành lấy vị trí thứ 6 một lần nữa rồi phải đá Europa League vào thứ Năm. Đó là yếu tố khiến họ bị đi lùi. Theo tôi thì đây là một quyết định tệ hại”.


Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu giữa Southampton vs Arsenal, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà ĐKVĐ FA Cup. Với kết quả này, Southampton giành vé đi tiếp còn...
Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộThi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ
HLV Arteta hứa sẽ tiếp tục ủng hộ Nicolas Pepe và Willian dù bộ đôi này vừa tiếp tục tạo ra một màn trình diễn tệ hại khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup.
HLV Arteta cập nhật về thương vụ OdegaardHLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard
HLV Arteta hy vọng sẽ được nghe thêm tin tức về việc Arsenal theo đuổi Odegaard trong bối cảnh đội bóng lại chứng tỏ sự thiếu sáng tạo trong trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X