Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley

Chủ Nhật 15/05/2022 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount không có những ký ức tươi đẹp tại sân Wembley và anh mới đá hỏng quả luân lưu khiến Chelsea phải nhận thất bại ở trận chung kết FA Cup.

Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley

Chelsea và Liverpool một lần nữa cầm chân nhau với tỉ số 0-0 ở một trận chung kết. Hai đội kéo nhau vào loạt luân lưu và Chelsea có cơ hội phục thù khi đã để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup hồi tháng Hai.

Chelsea và Liverpool tiếp tục giằng co ở loạt sút sinh tử. Sau 6 lượt sút, tỉ số luân lưu là 5-5. Mason Mount bước lên chấm phạt đền và cú sút của cầu thủ này bị Alisson cản phá. Kostas Tsimikas sau đó đã thực hiện thành công quả đá luân lưu của mình, giúp Liverpool đăng quang danh hiệu FA Cup ở mùa giải này.

Mason Mount

Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley


Đây đã là trận chung kết thứ 6 liên tiếp tại Wembley mà Mason Mount phải nhận thất bại. Tất cả bắt đầu từ năm 2019, khi Mount thi đấu cho Derby County của Frank Lampard theo dạng cho mượn.

Khi đó, Derby County lọt tới trận chung kết tranh vé thăng hạng lên Premier League với Aston Villa. Tuy vậy, họ phải nhận thất bại và phải tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất.

Kể từ khi trở lại Chelsea, Mount đã thua 3 trận chung kết FA Cup tại Wembley. Hồi tháng Hai, Mount cùng Chelsea để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup, cũng tại Wembley.

Trận thua còn lại của Mason Mount tại Wembley là ở chung kết Euro 2020. Khi đó, Mount cùng với đội tuyển Anh bị Italia đánh bại trên loạt penalty.

Sau trận đấu này, Mason Mount cùng Chelsea còn một mục tiêu duy nhất là về đích trong top 4 Premier League. The Blues cần giành 1 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng trước Leicester và Watford để chắc chắn có vé dự C1 mùa sau.

Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.
Chelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưuChelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưu
Lần thứ 2 trong chưa đầy 3 tháng, Chelsea và Liverpool lại hẹn hò nhau ở thánh đường Wembley để tranh một chiếc cúp quốc nội. The Blues đã thua The Kop tức...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X