Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng Middlesbrough

Chủ Nhật 20/03/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định Chelsea đang rất khát khao giành danh hiệu quốc nội và cho biết The Blues sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra những màn trình diễn tốt dù các khán giả ít được vào sân.

Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup

Chỉ có khoảng 600 CĐV Chelsea có mặt tại sân Riverside. Sở dĩ có điều này là bởi Chelsea không được phép bán vé cho các CĐV nhà. Giới hạn này được Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra trước trận tứ kết FA Cup của The Blues.

Mason Mount

Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng Middlesbrough


Nhưng đoàn quân của Tuchel vẫn tiến vào vòng bán kết nhờ những bàn thắng của Lukaku và Ziyech trong hiệp một. Đội bóng thành London nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ đang chơi ở Championship.

Chia sẻ sau trận đấu, Mason Mount khẳng định Chelsea sẽ nỗ lực thể hiện dù rơi vào tình thế khó khăn là có ít khán giả vào sân ủng hộ. Cầu thủ người Anh cũng đặt mục tiêu chơi tốt ở sân Wembley để lên ngôi vô địch FA Cup mùa này.

“Chúng tôi không có nhiều CĐV hôm nay nhưng tôi có cảm giác rằng chúng tôi đã để thứ bóng đá của mình lên tiếng. Chúng tôi đã chơi tốt và đó là mục tiêu chính của chúng tôi hôm nay.

Chúng tôi thật sự có tinh thần chiến thắng trong tập thể này. Ở bất kỳ giải đấu nào, bất kỳ trận đấu nào, chúng tôi đều muốn chiến thắng. Và chúng tôi muốn điều này tiếp tục. Chúng tôi đã trải qua một vài tuần khó khăn. Nhưng với tư cách một đội, chúng tôi đang tập trung và sẵn sàng thi đấu.

Chúng tôi rất khát khao có một danh hiệu quốc nội. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Chúng tôi đang không có chuỗi trận tốt ở Wembley nhưng chúng tôi muốn sửa chữa những sai lầm đó. Chúng tôi đã có một trận chung kết ở Wembley mùa này và để thua. Vậy nên bây giờ chúng tôi rất khát khao thắng trận bán kết sắp tới”.


Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)
Kết quả bóng đá, Middlesbrough - Chelsea, tứ kết FA Cup Các ngôi sao tấn công của Chelsea bùng nổ khi đối đầu ngựa ô từng loại cả MU và Tottenham.
Tuchel nói gì sau chiến thắng của Chelsea ở FA Cup?Tuchel nói gì sau chiến thắng của Chelsea ở FA Cup?
HLV Tuchel ngợi khen tinh thần của cầu thủ Chelsea trong thời gian khó khăn vừa qua.
Giải mã hiện tượng, Chelsea lọt vào bán kết FA Cup 2021/22Giải mã hiện tượng, Chelsea lọt vào bán kết FA Cup 2021/22
Thầy trò HLV Thomas Tuchel gần như chẳng gặp chút khó khăn nào trong chuyến làm khách của đội hạng Nhất Middlesbrough tại vòng tứ kết cúp FA mùa này và giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X