Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có nguy cơ mất "đá tảng" trước đại chiến Totttenham

Thứ Năm 11/02/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 3-1 trước Swansea, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City nguy cơ mất "đá tảng" Rodri trước trận đấu khó khăn tới đây với Totttenham.

Tại vòng 5 cúp FA vừa diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (11/2), CLB Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Swansea để tiếp tục đi tiếp tại giải đấu lâu đời của bóng đá Anh.

Và sau trận đấu đó, Man xanh sẽ quay trở lại sân nhà Etihad tiếp đón Tottenham tại vòng 24 Premier League sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Man City nguy cơ mất Rodri trước đại chiến Totttenham hình ảnh
Rodri đang gặp vấn đề thể lực

Hiện đoàn quân của Pep Guardiola đang dẫn đầu BXH với khoảng cách 5 điểm so với đại kình địch Man United, thế nên họ rất muốn giành 3 điểm trên sân nhà trước Tottenham để củng cố vị trí số 1.

Và trước cuộc đọ sức này, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình lực lượng của Man City. Nhà cầm quân người TBN cho biết: "Tôi không nói chuyện với Rodri, nhưng bác sĩ không nói với tôi bất cứ điều gì về cậu ấy, nên hy vọng Rodri sẽ khỏe lại. Chúng ta sẽ biết rõ điều đó trong những giờ tới".

Cập nhật thêm về tình hình của đội bóng, Pep cho biết: "Ruben Dias bị sốt và vẫn còn vấn đề với dạ dày. Đó là lý do tại sao cậu ấy không thể tập luyện vào ngày hôm qua và hôm nay không có mặt cùng toàn đội. Fernandinho bị đau nhẹ và cậu ấy không thể ra sân thi đấu."

Niềm an ủi cho Man xanh lúc này là việc tiền đạo Sergio Aguero vừa xác nhận đã hoàn toàn bình phục khỏi Covid-19 và sẽ trở lại tập luyện. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần nhất của Man City.

Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.
Man City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá AnhMan City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá Anh
CLB Man City vừa chính thức ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ Swansea tại vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X