Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV

Chủ Nhật 17/04/2022 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.

Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV

Hôm thứ Sáu vừa qua là tròn 33 năm kể từ khi thảm họa Hillsborough xảy ra cướp đi sinh mạng của 97 CĐV Liverpool. Thảm họa đó xảy ra vào năm 1989 trong trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Nottingham Forest. Cho đến nay, đó vẫn là thảm họa chết chóc nhất trong thể thao ở Vương quốc Anh.

Man City

Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV


Một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough đã được tổ chức tại sân Wembley. Nhưng trong 1 phút này, một nhóm CĐV Man City đã quấy rối bằng cách ca hát vang một khán đài. Điều đó khiến trọng tài Michael Oliver phải cắt ngắn thời gian để tránh gây ra sự phẫn nộ lớn hơn.

Sau trận đấu, Man City đã đưa ra thông điệp xin lỗi vì hành vi của các CĐV: “Manchester City vô cùng thất vọng với hành động của một vài CĐV trong một phút mặc niệm trước trận đấu hôm nay. Chúng tôi chân thành xin lỗi tới những người có mối liên hệ với CLB Liverpool”.

HLV Pep Guardiola cũng một lần nữa nhắc lại quan điểm của Man City trong buổi họp báo: “Tôi nghĩ rằng Manchester City đã đưa ra một thông điệp xin lỗi. Chúng tôi ở bên Liverpool với thảm kịch xảy ra nhiều năm về trước. Chúng tôi ở bên cạnh họ. Những người ca hát trên khán đài hôm nay không đại diện cho tất cả chúng tôi”.


Sau trận đấu, các CĐV Man City lại tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp. Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy các CĐV Man City đã ẩu đả với CĐV Liverpool và buộc cảnh sát phải can thiệp để hạ nhiệt căng thẳng.

Trên sân cỏ, Liverpool là những người giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-2. Đối thủ của Liverpool ở trận chung kết FA Cup sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Chelsea và Crystal Palace diễn ra vào tối nay.

CĐV Man City gây hấn với CĐV Liverpool sau trận đấu:
video


Alisson hết lời khen ngợi Man City và Pep GuardiolaAlisson hết lời khen ngợi Man City và Pep Guardiola
Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với Man City, thủ môn Alisson của Liverpool đã khen ngợi sức mạnh của Man xanh và HLV Pep Guardiola.
Hạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA CupHạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA Cup
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...
Klopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sútKlopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sút
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Jurgen Klopp có lý giải về việc Mohamed Salah đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X