Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-Arnold

Thứ Hai 10/01/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup trước đối thủ Shrewsbury Town, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sẽ không có được sự phục vụ của học trò cưng Trent Alexander-Arnold trong thời gian tới do hậu vệ này đã dính Covid-19.

 

Theo thông tin mà HLV Klopp vừa chia sẻ sau thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup trước đối thủ Shrewsbury Town tối qua (9/1) thì ngôi sao Trent Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ mới nhất của Liverpool nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở Liverpool trong một thời gian tới.

Klopp báo tin không vui của Trent Alexander-Arnold hình ảnh
Trent Alexander-Arnold nghỉ thi đấu do dính Covid-19.

HLV Klopp nói về chuyện này: "Trong tuần trước, chúng tôi đã có một đợt bùng phát dịch. Chúng tôi đã có rất nhiều kết quả dương tính giả nhưng các quy tắc thì giống như nhau, nên tất cả những trường hợp nhận kết quả dương tính giả này đều không thể ra sân.

Trường hợp dương tính thực sự duy nhất đến từ Trent Alexander-Arnold còn tất cả những người còn lại đều là dương tính giả."

Trước những tin đồn về việc tiền vệ Thiago Alcantara có nguy cơ nghỉ hết mùa do dính chấn thương, nhà cầm quân người Đức đã lên tiếng phủ nhận: "Mọi chuyện không như vậy đâu. Việc Thiago vắng mặt tới tháng Ba hoặc cuối mùa giải đều không nằm trong suy nghĩ của tôi.

Cậu ấy hiện đang gặp vấn đề về hông. Thiago đã không tập luyện trong tuần này nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bắt đầu trở lại. Không có chuyện là cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối mùa giải".

Dù thắng đậm 4-1 ở vòng 3 nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới 'chiến tích' này. Ông nói thêm: "Liverpool gặp vô vàn khó khăn bởi nhiều lý do khác nhau. Đây là đội hình mà Liverpool có thể tung ra hôm nay và các cầu thủ đã thi đấu thật sự tốt trong một trận cầu khó khăn, đặc biệt còn khó khăn hơn khi bị dẫn trước 1-0. Các cầu thủ đã phản ứng tốt và tạo ra một màn trình diễn hay.

Thật khó khăn khi chỉ vừa tập luyện trở lại vào thứ 6 và sắp xếp đội hình bao gồm nhiều gương mặt mới. Đó đều là những cầu thủ giỏi. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ có thể gặp rắc rối thật sự, đặc biệt khi phải xuyên phá hàng phòng ngự lùi sâu như cách Shrewsbury bố trí đội hình thi đấu hôm nay".

Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với một cái tên sau trận thắng ShrewsburyJurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với một cái tên sau trận thắng Shrewsbury
HLV Jurgen Klopp đã rất vui mừng với màn trình diễn của Liverpool trước Shrewsbury Town, ông đặc biệt khen ngợi sao trẻ Kaide Gordon.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X